10 kiểu tóc giúp nâng hạng nhan sắc của bạn như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình mẫu tóc phù hợp với gương mặt và sở thích của mình.

1. Tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi 

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giúp khiến gương mặt thêm cân đối hài hòa. Kiểu tóc này bạn có thể tha hồ biến tấu với kiểu xoăn đuôi sóng nước, lọn to hay lọn nhỏ…hack tuổi hiệu quả. Bạn hãy tô điểm mái tóc của mình với màu nhuộm phù hợp. Hơn nữa kiểu tóc này khiến mái tóc của bạn thêm bồng bềnh tự nhiên. 

Empty

2. Tóc ngắn xoăn nhẹ Hàn Quốc 

Tóc ngắn xoăn nhẹ Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc mang đến cho bạn nét đẹp cực kỳ quyến rũ. Tóc này cung có nhiều biến tấu mới lạ phù hợp với hầu hết các gương mặt từ tròn, to dài đến vuông góc cạnh. Thêm chút màu nhuộm sáng thời trang bạn sẽ càng trở nên thu hút hơn nữa.

Empty

3. Tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt tròn 

Tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt tròn có khá nhiều kiểu đa dạng để bạn lựa chọn để phù hợp với sở thích và tính cách. Đây là kiểu tóc giúp bạn luôn giữ được nét trẻ trung tươi tắn, kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng dù xuất hiện bất cứ nơi đâu.

Empty

4. Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa 

Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa được cắt với độ ngắn vừa phải làm xoăn kết hợp với mái thưa khiến gương mặt của bạn thêm cân đối hài hòa. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên nét dịu dàng nữ tính, kết hợp với mái thưa còn cho bạn vẻ ngoài hài hòa và trẻ trung hơn.

Empty

5. Tóc ngắn xoăn nhẹ ngang vai 

Tóc ngắn xoăn nhẹ ngang vai là một trong những kiểu tóc hot được nhiều sao nữ Việt cũng như các cô gái Hàn yêu thích nhất. Bạn chỉ cần biến tấu đa dạng sao cho phù hợp như để mái thưa hay mái chéo giúp bạn tôn lên nét đẹp, cá tính cũng như ấn tượng. 

Empty

6. Tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt dài 

Tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt dài không những giúp bạn ăn gian tuổi tác mà còn tôn lên nét thanh tú hài hòa của gương mặt. Cảm giác tóc này sẽ giúp bạn như nữ chính trong những bộ phim thanh xuân, ngôn tình. Kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng lại rất đáng để thử một lần trong đời.

Empty

7. Tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt vuông 

Tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt vuông giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Những lọn tóc ngắn đều phù hợp với mọi hoàn cảnh, phong cách lẫn gu thời trang. Vì thế mà dù có xuất hiện bao nhiêu kiểu tóc mới thì tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt dài vẫn được ưa chuộng.

Empty

8. Tóc ngắn xoăn nhẹ không mái 

Tóc ngắn xoăn nhẹ không mái tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn. Nếu theo cách làm đẹp của Hàn Quốc thì đây là mẫu tóc bạn không nên bỏ qua. Đây là kiểu tóc yêu thích mà các cô nàng sành điệu cũng yêu thích lựa chọn để làm mới phong cách của bản thân.

Empty

9. Tóc ngắn xoăn nhẹ cá tính 

Tóc ngắn xoăn nhẹ cá tính là kiểu tóc mới lạ giúp bạn tôn lên những nét cá tính nổi bật cho gương mặt, nó phù hợp với mọi phong cách cũng như gương mặt. Sở hữu mẫu tóc này kết hợp với màu nhuộm thời trang bạn sẽ trở nên thu hút và nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Empty

10. Tóc ngắn xoăn nhẹ tự nhiên

Tóc ngắn xoăn nhẹ tự nhiên mang tới mái tóc đẹp, giúp bạn luôn tự tin với diện mạo mới. Kiểu tóc này được làm xoăn nhẹ nhàng tự nhiên giúp che khéo các khuyết điểm. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link