Điểm danh những "cao thủ" chinh phục xu hướng bèo nhún của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Váy áo bèo nhún nữ tính, dịu dàng là một trong những kiểu trang phục được các mỹ nhân Việt yêu thích.

Empty

 Trong số những người đẹp chuộng phong cách bánh bèo thì Sam chắc chắn là nhân vật được nhớ đến nhiều nhất. Cô nàng luôn trung thành với phong cách thời trang nhẹ nhàng quen thuộc. Ở bộ đồ này cô bỗng hóa nàng thơ trong màu trắng tinh khôi. Chiếc đầm của Sam có thiết kế chất liệu voan xếp bèo ngẫu hứng tựa đóa hoa trắng rất hợp với vẻ đẹp dịu dàng, công chúa của cô. Ngoài ra, cô nàng còn khéo léo kết hợp với phụ kiện bông tai và giày cao gót ton-sur-ton để nhấn nhá cho tổng thể. Kiểu tóc buộc cao cùng lối trang điểm tự nhiên càng khiến vẻ ngoài của cô thêm phần tinh tế.

Empty

Nói về bèo nhún thì cao thủ phải là Lan Ngọc. Cô nàng luôn có cách diện đồ bèo nhún không quá cồng kềnh mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Cô nổi bật trong chiếc váy quây xanh bóng có thiết kế xếp nếp cầu kì. Phần bèo nhún giúp người đẹp nhấn nhá được phần eo thon gọn, nuôt nà. Bộ cánh không chỉ khoe được vóc dáng nuột nà mà còn giúp cô nàng tôn lên làn da trắng mịn của mình. Nữ diễn viên cũng khéo léo phối trang phục cùng phụ kiện là giày cao gót ánh kim và trang sức đơn giản. Nhìn vào tổng thể ai cũng thấy Lan Ngọc tỏa sáng vô cùng mà chẳng hề có cảm giác sến súa. 

Empty

Lần khác, Lan Ngọc lại khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoác lên mình chiếc đầm trắng lệch vai. Thiết kế tối giản trở nên cuốn hút hơn nhiều nhờ chi tiết viền bèo nhún độc lạ ở phần ngực và vai. Cô còn khéo lép kết hợp trang phục cùng hoa tai dáng dài và giày cao gót quai mảnh để hoàn thiện tổng thể. 

Empty

Đặng Thu Thảo tỏa sắc ngọt ngào trong bộ đầm màu pastel nhún bèo bồng bềnh. Cô chọn cho mình sắc hồng nữ tính đúng với phong cách vốn có của cô từ trước đến nay. Nhan sắc của nàng hậu xứng danh thần tiên tỷ tỷ như lời đồn. 

Empty

Hương Giang khoe vóc dáng mảnh mai quyến rũ cùng thần thái sang chảnh trong thiết kế váy ôm màu nude chấm bi. Đây có lẽ là bộ váy tôn lên được vẻ đẹp hoàn hảo của nàng hậ. Bộ váy được điểm xuyết những đường nhún bèo xếp khối trên vai và gấu váy tạo sự bay bổng, bắt mắt. Cô bổ sung thêm một số phụ kiện như giày mũi nhọn hay khuyên tai, gài tóc đính đá đều được cô lựa chọn hài hoà về màu sắc.

Empty

Nàng hậu Huyền My khoe đường cong gợi cảm cùng làn da trắng không tì vết trong chiếc chiếc đầm đỏ lệch vai. Thiết kế quyến rũ có điểm nhấn là phần bèo nhún điệu đà, mang lại vẻ nữ tính duyên dáng cho người đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link