Nghi vấn Diệp Lâm Anh "đá xoáy" Hương Giang sau chuyện hủy kết bạn cách đây 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không nhắc trực tiếp đến ai, tuy nhiên khi đọc dòng trạng thái này thì khán giả hẳn sẽ nghĩ ngay đến việc Diệp Lâm Anh đang muốn nhắc Hương Giang?

Sau chia sẻ của Hương Giang khi nhấn mạnh chuyện quá khứ từng bị bạn bè trong showbiz hủy kết bạn khi cô xảy ra chuyện, mới đây Diệp Lâm Anh bất ngờ có dòng trạng thái đầy ẩn ý. 

Cô viết: "Vẫn còn bức xúc là vẫn còn để tâm thôi. Bớt bớt giùm. Nhà bao việc". Mặc dù không nhắc trực tiếp đến ai, tuy nhiên khi đọc dòng trạng thái này thì khán giả đều đoán là cô đang muốn nói về Hương Giang. 

huong-giang-diep-lam-anh-03

Trước đó, Hương Giang đã nói trong chương trình cô rất bức xúc vì bị bạn bè đăng đàn hủy kết bạn. Cô cho rằng nếu mình làm sai gì thì bạn nền trao đổi trực tiếp, không nên đưa lên Facebook với lý do "muốn tốt cho bạn". Cô nói: "Tôi đồng ý với chị Hari Won là phải nói thẳng, nhưng nên nói riêng với người ta, chứ đừng có thấy bạn mình làm sai rồi đem lên Facebook, đăng status nói này nói nọ.

Nhiều người hay có kiểu đăng đàn lên Facebook cho thiên hạ xem rồi nói kiểu: "Bạn sai, mình là bạn thân của bạn nhưng mình không bênh bạn…".

Đúng, không ai bắt bênh, nhưng làm ơn hãy gặp người ta để nói riêng chứ đừng có đăng lên Facebook. Làm như vậy để chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ mình là quan tòa, là cán cân công lý à? Tôi không chấp nhận được việc lôi bạn mình ra để nâng giá trị mình lên.

huong-giang-diep-lam-anh-01-Copy1

Chính bản thân tôi đã bị một số bạn bè trong showbiz đối xử như vậy. Thậm chí, có người trong lúc tôi gặp chuyện còn đăng đàn nói: "Mình xinh phép được unfriend bạn vì bạn đã sống sai". Trời ơi, unfriend thì cứ unfriend đi, còn đăng lên Facebook làm gì? Tôi không thể hiểu nổi.

Họ có thể biện minh rằng làm chuyện này vì cái nọ cái kia, vì nghĩ cho bạn mình, nhưng hành động của họ không bao giờ giấu được động cơ muốn chứng tỏ bản thân họ hơn là nghĩ cho bạn bè họ. Mặt khác, họ còn cố tình như thế để muốn lấy lòng một ai đó thôi.

Bạn có thể không chơi với tôi nữa, nhưng làm ơn hãy nhắn thẳng cho tôi, chứ đừng đăng lên cho cả thiên hạ cùng thấy như thế. Nếu bạn bè chơi với nhau thật lòng sẽ không bao giờ nói trên Facebook. Còn chơi với nhau chỉ bằng hình ảnh, tên tuổi thì sẽ lôi nhau lên Facebook nói".

Chuyện bắt đầu từ việc Hương Giang từng có phát ngôn danh hài Trung Dân từng “đút đầu vô cầu tiêu" khiến nhiều người bức xúc. Nghệ sĩ Trung Dân tỏ ra khá tức giận và đã rời buổi ghi hình ngay sau đó.

Sau đó, nói về sự cố với nghệ sĩ đàn anh, Hương Giang viết: "Một nửa sự thật không phải sự thật. Từ một hiểu lầm không đáng có, sự việc đã bị đẩy đi xa đến thế này".

Diệp Lâm Anh đã share lại bài viết và tuyên bố hủy kết bạn với người được nhắc đến trong bài báo, dù cô không nói tên là ai nhưng khán giả đều biết đó là Hương Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link