10 kiểu tóc tuyệt đẹp mà các cô dâu nên “bồ kết”

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải tốn thời gian tìm kiếm những lời tư vấn kiểu tóc, các cô dâu hoàn toàn có thể lựa chọn được 1 kiểu tóc tuyệt đẹp cho ngày trọng đại ngay tại đây.

(Phunutoday)- Để giúp bạn chọn được những kiểu tóc ưng ý và hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại này, nhà tạo mẫu tóc J. Nelson ở Salon Beauty Bridal - Beverly Hills, California đã gợi ý cho bạn những kiểu tóc tuyệt đẹp trong ngày cưới mà được hầu hết các cô dâu yêu thích. 
 


Nhà tạo mẫu tóc J. Nelson ở Salon Beauty Bridal - Beverly Hills, California đã gợi ý cho bạn những kiểu tóc tuyệt đẹp trong ngày cưới mà được hầu hết các cô dâu yêu thích

Nếu bạn đã tìm kiếm được một mẫu váy cưới ưng ý thì sau đó việc quan trọng không kém với các cô dâu xinh đẹp là phải lựa chọn và tìm kiếm ngay một kiểu tóc tuyệt đẹp hợp với khuôn mặt mình.

Để giúp bạn chọn được những kiểu tóc ưng ý và hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại này, nhà tạo mẫu tóc J. Nelson ở Salon Beauty Bridal - Beverly Hills, California đã gợi ý cho bạn những kiểu tóc tuyệt đẹp trong ngày cưới mà được hầu hết các cô dâu yêu thích.

Ảnh minh họa
Kiểu tóc búi cao đằng sau đơn giản nhưng thanh lịch. Kiểu tóc cô dâu này thích hợp với những chị em có chiếc cổ thon và đang sở hữu mái tóc dài.
Ảnh minh họa
Kiểu tóc cô dâu này được biến hóa từ kiểu đầu Bob, thêm vài lọn xoăn lòa xòa cũng khiến bạn thêm quyến rũ. Đây là kiểu tóc thích hợp với những chị em đang sở hữu mái tóc ngắn.
Ảnh minh họa
Nếu bạn muốn có kiểu tóc vừa có nét cổ điển và hiện đại, tại sao bạn không thử kiểu tóc cô dâu được bới cao tự nhiên và thành từng lọn xoăn như thế này?
Ảnh minh họa
Kiểu tóc xoăn với tạo kiểu được buộc 3/4 mái tóc rồi để chúng xõa 2 bên vai tuy rất đơn giản nhưng lại đượci nhều cô dâu rất ưa chuộng đấy!
Ảnh minh họa
Kiểu tóc cô dâu búi thấp và được trang trí bằng 2-3 bông hoa trắng nhỏ để mái tóc thêm duyên dáng mà vô cùng đơn giản.
Ảnh minh họa
Kiểu tóc xoăn lọn to được để tự nhiên sang 2 bên và bên trên đeo vương miện cô dâu sẽ khiến bạn trông thật xinh xắn và như một công chúa hạnh phúc rạng ngời.
Ảnh minh họa
Kiểu tóc tết từ trên đỉnh đầu và được đính ngọc trai này rất thích hợp cho chị em có mái tóc dài và ưa sự kiểu cách cầu kỳ và cổ điển lãng mạn.

Kiểu tóc gấp bới cao tự nhiên để lộ chiếc cổ kiêu xinh xắn và duyên dáng. Đây là kiểu tóc dành cho những chị em có mái tóc dài và ưa thích vẻ đẹp tự nhiên 
Ảnh minh họa
Kiểu tóc buộc thấp và để lệch hẳn về một bên vai sẽ trông bạn là cô dâu đơn giản nhất nhưng cũng năng động và hiện đại nhất.
Ảnh minh họa
Kiểu tóc xoăn lọn to sẽ giúp bạn trông cực kỳ lộng lẫy và rạng rỡ trong ngày cưới.
Ảnh minh họa

Kiểu tóc buộc lệch 3/4 và để sang một bên vai cho bạn là cô dâu lãng mạn và dịu dàng nhất ngày vu quy.

Ảnh minh họa
Kiểu tóc hơi xoăn buộc đằng sau lệch 3/4 khiến bạn là cô dâu vừa giản dị vừa hoàn hảo nhất ngày trọng đại của mình.
 
Bích Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn