10 kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng trẻ trung giúp chị em xinh đẹp như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc xoăn lơi đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc xoăn lơi ngang vai

Tóc xoăn lơi ngang vai là một trong những kiểu tóc khá trẻ trung và trendy. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được nhiều bạn gái lựa chọn. Với tạo kiểu cắt ngang vai được làm xoăn lơi một cách ngẫu hứng tự nhiên tạo độ bồng bềnh.

Empty

2. Tóc xoăn lơi dài

Những lọn tóc uốn nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ góp phần tôn lên đường nét thanh tú trên khuôn mặt bạn. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể làm mới và nổi bật hơn cùng những màu nhuộm sáng để thêm trẻ trung và tươi tắn. 

Empty

3. Tóc xoăn lơi Hàn Quốc

Tóc xoăn lơi Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc hot được nhiều bạn trẻ hưởng ứng tạo nên cơn sốt hiện nay. Với tạo kiểu nữ tính nhẹ nhàng sang chảnh giúp tôn lên những nét ưu tú và thanh thoát cho gương mặt. 

Empty

4. Tóc xoăn lơi layer

Tóc xoăn lơi layer là một trong những kiểu tóc đẹp với tạo kiểu làm xoăn nhẹ nhàng kết hợp với kiểu cắt layer tạo cảm giác khá tự nhiên. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp với những màu nhuộm trẻ trung sẽ giúp tôn lên nét mềm mại.

Empty

5. Tóc xoăn lơi nhẹ

Tóc xoăn lơi nhẹ có xuất xứ từ Hàn Quốc gây “mê mẩn” cho hàng loạt các chị em bạn gái. Kiểu tóc này luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng mà chẳng hề có dấu hiệu “lỗi mốt”. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể biến tấu một cách dễ dàng khi kết hợp với những màu nhuộm sáng. 

Empty

6. Tóc xoăn lơi đuôi

Tóc xoăn lơi đuôi là một trong những kiểu tóc khá nịnh mặt, giúp mặt trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Đây cũng là kiểu tóc giúp chị em phụ nữ từ 30 – 40 ăn gian tuổi tốt nhất đấy nhé. Ngoài ra, với lựa chọn này, dù bạn để màu tóc nguyên bản hay nhuộm tóc cũng xinh sang “hết nấc” nên đừng ngại thử.

Empty

7. Tóc xoăn lơi cho mặt tròn

Tóc xoăn lơi cho mặt tròn có khá nhiều kiểu để bạn lựa chọn giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo để gương mặt thêm thanh thoát hài hòa. Kiểu tóc này giúp tôn lên nét sự nữ tính quyến rũ và kiêu sa. 

Empty

8. Tóc xoăn lơi mái dài

Kiểu tóc này được làm xoăn nhẹ nhàng tôn lên nét tự nhiên và che khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Kết hợp thêm chút màu nhuộm sẽ khiến bạn thêm nổi bật và ấn tượng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Empty

9. Tóc xoăn lơi có mái

Tóc xoăn lơi có mái là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn,  mang tới diện mạo trẻ trung, tươi tắn. Với tạo kiểu xoăn lơi nhẹ nhàng kết hợp phần mái giúp gương mặt bạn thêm cân đối hài hòa. 

Empty

10. Tóc xoăn lơi lửng

Để có mái tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng này bạn hãy yêu cầu thợ cắt cắt sao cho lớp cắt mỏng dọc theo phần đuôi tóc và phần mái vén lại, điểm rơi ở giữa lông mày. Tóc mái kiểu này có thể phù hợp với nhiều gương mặt, nhiều kiểu tóc vì chúng được chải lệch bên.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link