Những sao nữ có kiểu tóc độc lạ: H'Hen Niê đau đầu vì gỡ tóc, Tóc Tiên toàn kiểu "chất chơi"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những kiểu tóc “đẹp bá cháy” thì vẫn có tạo hình khiến khán giả phải lắc đầu.

Vốn hoạt động trong môi trường nghệ thuật nên việc các sao nữ xuất hiện với những tạo hình, kiểu tóc cầu kỳ đã không còn là điều gì quá lạ. Nhưng không phải lúc nào cũng đẹp, đôi khi vì kiểu tóc mà bị dìm hàng nặng nề và không phù hợp với gương mặt.

h-67959fab

Khi có mặt trong một buổi photoshoot gần đây, H’Hen Niê đã mang đến một diện mạo “cực cháy” với layout lạ mắt. Đi cùng với bộ trang phục tông vàng “máu lửa”, mái tóc của nàng hoa hậu này cũng được tạo kiểu cực “xịn sò”.

Empty

Mái tóc được ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết với phần thắt bím, với điểm nhấn là những chiếc ghim băng màu vàng đồng điệu với tổng thể trang phục của người đẹp.

Thế nhưng vì làm tóc quá kỹ mà H’Hen Niê cũng phải “đau đầu” trong việc xử lý mái tóc này hậu buổi shooting. Trên trang cá nhân, người đẹp phải đăng đoạn story ngắn “cầu cứu” cư dân mạng về cách giải quyết đống kim băng trên đầu. Người đẹp “trưng cầu dân ý” khi đưa ra hai lựa chọn: "Một là gỡ lần lượt, hai là gỡ tóc sau đấy tắm cho nó tự rớt xuống." Sau khi đắn đo suy nghĩ, cuối cùng nàng hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã quyết định đi tắm để những chiếc kim băng này tự rớt ra. 

Tóc Tiên khi lên trên sân khấu, giọng ca Ngày Mai luôn mang đến những màn trình diễn “máu lửa”, không khó hiểu khi phần tạo hình cũng được cô nàng đầu tư hết mực. 

Empty

Tóc Tiên có kiểu tóc cực kỳ lạ mắt. 

Tuy nhiên thay vì dùng tóc thật, Tóc Tiên chủ yếu dùng những bộ tóc giả. Cô từng dùng bộ tóc tết vàng, khoe diện mạo cá tính khó có thể nhận ra. Hay lạ mắt nhất phải kể đến mái tóc bạch kim buộc khúc kết hợp cùng kiểu make-up tối màu. Lần khác, người đẹp lại gây ấn tượng với kiểu tóc tết.

Empty

Dân tình phải gọi cô là "bà hoàng của những kiểu tóc lạ".

Suboi tung ra một bộ ảnh “nhá hàng” cực ấn tượng. Bên cạnh trang phục táo bạo, cá tính, huấn luyện viên của Rap Việt còn có hình ảnh khó quên khi tạo kiểu tóc “rồng bay phượng múa” cực lạ mắt. Tạo hình này cũng giúp nữ rapper thể hiện được concept mạnh mẽ, gai góc đúng như phong cách âm nhạc mà mình theo đuổi.

Empty

Kiểu tóc "rồng bay phượng múa" của Suboi cực ấn tượng. 

Trong một buổi biểu diễn âm nhạc, bà xã Ông Cao Thắng bất ngờ biến hóa mình với kiểu tóc xoăn xù, đi cùng với đó là một bộ cánh lung linh cực nổi bật. Có vẻ như ê-kíp đã rất cố gắng để giọng ca Bad Boy có một diện mạo ấn tượng trên sân khấu nhưng vô tình kiểu tóc này lại không phù hợp, thậm chí còn dìm nhan sắc của cô. 

20220327104245554907f38c2681e744d2b54b9019314bba1c-296dd5ee

Đông Nhi với mái tóc xù khiến fan cũng "cạn lời". 

saovietdetocdocla12247phunutoday-510f7270

Đây cũng là mái tóc lạ mắt của nữ ca sĩ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link