H'Hen Niê lần đầu bị chê tơi tả khi thử sức với tóc xù mì như "điện giật"

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc mới giúp H'Hen Niê nổi bần bật giữa dàn người đẹp nhưng có "nịnh mắt" hay không thì vẫn còn đang tranh cãi.

Trong làng hương sắc Việt, H'Hen Niê chính là nàng Hậu "tắc kè hoa". Chỉ riêng chuyện tóc tai, suốt từ ngày này qua tháng nọ, mỹ nhân Ê Đê luôn miệt mài thay đổi hình ảnh. H'Hen Niê đã có riêng cho mình cả một bộ sưu tập kiểu tóc đặc sắc, thậm chí không "đụng hàng". 

Empty

Sau 5 năm được xướng tên ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mỹ nhân gốc Đắk Lắk ngày càng nhuận sắc về ngoại hình.

Empty

 H’Hen Niê giờ đây chăm để tóc dài và cứ mỗi lần xuất hiện, cô đều gây xôn xao với những mẫu tóc độc đáo. 

Empty

Kết thân cùng mái tóc uốn xoăn và được cố định một chỏm dọc trên đầu, H'Hen Niê làm bao người ngỡ ngàng. Mái tóc nếu nhìn từ đằng trước sẽ rất nghệ thuật và high-fashion nhưng nhiều người ví như mào gà.

Empty

H'Hen Niê cũng từng ví kiểu tóc cột cao 2 bên của mình như tóc sừng trâu mới lạ, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Dù từng chinh phục nhiều kiểu mới lạ nhưng mới đây, quả tóc xù "siêu to khổng lồ" mà H'Hen Niê kết thân đã khiến mạng xã hội nổ ra tranh cãi đủ chiều.

Empty

Khoe ảnh mới, H'Hen Niê và kiểu tóc uốn xù bông mang đậm chất cổ điển thời thập niên 1990 giúp cô hút trọn mọi ánh nhìn. Cô cũng điểm tô phấn son đầy sexy, cuốn hút và quyền lực trông hệt minh tinh thời đó. 

Empty

Tuy nhiên, mái tóc bồng bềnh của H'Hen Niê trong ống kính đời thường lại chẳng hề đẹp như trong ảnh đã qua chỉnh sửa. Người thì cho rằng H'Hen Niê luôn mới lạ, hợp xu hướng nhưng cũng có người chê bai thẳng thường. Thậm chí còn ví mái tóc của nàng Hậu như bị điện giật, có lẽ bởi cách làm xoăn quá đà nên hiệu ứng không được tốt như mon đợi. 

Empty

Trước đây, H'Hen Niê cũng từng nhiều lần thử sức với kiểu tóc thường được cho là tóc "bà thím" nhưng chẳng mấy khi nhận về điểm trừ như lần mới đây. Thậm chí cô còn được khen sáng tạo và đầy phong cách. 

Mỗi khi để tóc xoăn xù mì, nàng Hậu cũng khéo chọn layout trang điểm đậm chất latinh với màu trầm. Sự kết hợp nàng luôn mang đến cho H'Hen Niê vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng nhất.  Dù có đôi khi vấp phải những ý kiến trái chiều của một bộ phận nhỏ dân mạng thế nhưng không thể phủ nhận rằng việc biến hoá, không ngại làm mới mình. Đôi khi cách làm đẹp của cô được đánh giá cao vì phù hợp với phong cách cá nhân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link