10 mẫu đầm ren quyến rũ 'đốn tim' mọi cô nàng công sở trong mùa hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Váy ren là trang phục đang được nhiều bạn gái lựa chọn trong đầu mùa hè năm nay bởi vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm.

vay-ren-dep (1)

Váy ren đang là xu hướng hiện nay, chất liệu ren dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt che khuyết điểm tốt, đầm ren tôn thêm vẻ gợi cảm cho người mặc. Có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc thanh lịch cho bạn thoải mái lựa chọn.

vay-ren-dep (2)

Xu hướng thời trang all white vẫn còn đang dậy sóng bởi sức hot của nó. Chính vì thế sắc trắng tinh khôi kết hợp cùng kiểu dáng váy ren thanh lịch cho các quý cô dễ dàng chọn lựa cho mình bộ đồ ưng ý nhất để tham gia các buổi tiệc.

vay-ren-dep (3)
vay-ren-dep (4)

Những chiếc đầm ren ôm body là style thời trang lý tưởng cho những cô nàng quyến rũ với 3 vòng chuẩn, đặc biệt là các set đồ lựa chọn cho thời trang dự tiệc hay đi chơi, hẹn hò

vay-ren-dep (8)
vay-ren-dep (6)

Những mẫu váy xoè công sở khiến bạn trở nên trẻ trung xinh tươi hơn, đặc biệt chất liệu ren luôn có sức quyến rũ tuyệt vời, form váy rất dễ phối đồ với những đôi giày cao gót sang chảnh cùng túi xách

vay-ren-dep (5)

Bạn có thể chọn đầm ren hoặc đầm phối ren đều rất đẹp và gợi cảm để tới công sở hay đi dự tiệc.

vay-ren-dep (9)
vay-ren-dep (10)

Chất liệu ren luôn giữ ngôi đầu bảng trong những chất liệu tạo nên sự quyến rũ của các sản phẩm thời trang phái đẹp, không chỉ ở sự tinh tế của những kiểu hoa ren mà màu sắc cũng rất trang nhã.

vay-ren-dep (11)

Thời trang hè là lúc các cô nàng có thể thoả mái diện những chiếc đầm ren đẹp đầy quyến rũ.

vay-ren-dep (12)

Đầm ren vẫn có thể nhấn nhá sang tiết trời mát dịu của mùa xuân hè với những kiểu dáng đẹp và luôn là mẫu thời trang lý tưởng dành tặng bạn gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link