10 mẫu nhà cấp 4 sang trọng mà hiện đại HOT nhất hiện nay (P.4)

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi nhà này giá thành khoảng từ 100 triệu đến 300 triệu phù hợp với nhiều gia đình ở cả nôgn thôn và thành phố.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn nói riêng hay những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam nói chung khi thiết kế đòi hỏi kiến trúc sư phải nắm bắt được xu hướng mới và sáng tạo bố trí công năng sử dụng phù hợp với 3 yếu tố chính đó là tài chính, khu đất và phong thủy hợp tuổi cho chủ nhà.

Ngoài ra, khi thiết kế các mẫu nhà trệt hay những mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản các gác lửng cũng cần lưu ý đến đặc điểm khí hậu đặc trưng từng vùng miền từ đó có các giải pháp và phương án sáng tạo mang lại không gian sống lý tưởng, thẩm mỹ hài hòa với môi trường tự nhiên xung quanh.

mau-nha-thiet-ke-cap-4-4 phunutoday

 Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái với thiết kế đắt tiền, nhà có không gian rộng rãi, sân trước nhà được lát gạch toàn bộ rất sạch.

mau-nha-thiet-ke-cap-4-8

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 với thiết kế tươi sáng, xung quanh nhà đều có cửa sổ thông gió, màu sắc sang trọng.

mau-nha-thiet-ke-cap-4-3

hính những ý tưởng sáng tạo trong đường lối thiết kế, bày trí vật dụng, phối cảnh thiên nhiên ấy của những nhà kiến trúc sư tài ba đã và đang tạo nên bộ sưu tập mẫu nhà cấp 4 trệt đẹp, mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái, mẫu nhà cấp 4 đơn giản ở nông thôn, mẫu nhà cấp 4 mái ngói sang trọng có cả hồ bơi như những căn biệt thự đắt tiền.

mau-nha-thiet-ke-cap-4-7

Ngôi nhà đơn giản với những chiếc cửa bằng kính

mau-nha-thiet-ke-cap-4-6

Ấn tượng của ngôi nhà chính là chiếc mái

mau-nha-thiet-ke-cap-4-2

Mẫu thiết kế này đang được ưa chuộng và yêu thích nhất trong năm nay. Chính những thiết kế tỉ mĩ không kém phần sáng tạo về màu sắc, nội thất đắt tiền với những cánh cửa sổ bằng gỗ quý.

mau-nha-thiet-ke-cap-4-1

Một mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp chính là 1 mẫu nhà cấp 4 có diện tích nhỏ đẹp có tính thẩm mỹ cao và quan trọng phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ.

mau-nha-thiet-ke-cap-4-5

Mẫu thiết kế này mang đến sự sang trọng đẳng cấp châu Âu cho gia chủ.

mau-nha-thiet-ke-cap-4 ph

Mẫu nhà được thiết kế khá là đơn giản và bắt mắt

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn