3 nét tướng trên gương mặt phụ nữ, càng to tròn càng có phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người phúc hậu, nhận được nhiều phúc lộc trời ban.

Khuôn mặt tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu khuôn mặt tròn có tính cách hoạt bát, dễ gần. Gương mặt tròn trịa của họ còn mang lại cảm giác trong sáng, đáng yêu. Người này có thái độ lạc quan, tự tin khi đối mặt với khó khăn.

Họ có quan hệ xã giao tốt, khả năng ăn nói khéo léo và mẫu phụ nữ mà nhiều đàn ông muốn lấy làm vợ.

Người phụ nữ có gương mặt tròn là điển hình của mẫu người biết chăm lo cho gia đình, giỏi nữ công gia chánh. Họ chính là là cánh tay phải đắc lực giúp chồng quán xuyến việc nhà, chăm con. Phụ nữ có tướng mặt này luôn biết cách cư xử khóe léo, lạt mềm buộc chặt để giữ được hôn nhân hạnh phúc.

tuong-phu-nu-phuc-hau-01

Cằm tròn đầy đặn

Theo nhân tướng học, cằm là cung nô bộc - đại diện cho quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Người có tướng cằm tròn, đầy đặn thường được những người xung quanh quý mến. Họ sống hiền lành, phúc đức. Người này còn biết cân bằng giữa công việc và gia đình.

Ngoài ra, đây còn là kiểu phụ nữ rộng lượng, biết chăm lo cho gia đình, luôn suy nghĩ thấu đáo, quan tâm đến những người xung quanh. Đàn ông lấy được người này làm vợ có thể yên tâm tập trung vào việc gây dựng sự nghiệp vì vợ có thể quán xuyến, chăm lo tốt cho gia đình.

tuong-phu-nu-phuc-hau-02

Dái tai lớn, dày

Theo nhân tướng học, nhìn vào hình dáng đôi tai có thể dự đoán gia đình, tình cảm của một người. Đôi tai còn tiết lộ sự giàu có, thành đạt của chủ nhân tỏng tương lai.

Đôi tai cũng là biểu tượng của phúc khí, tài vận. Phụ nữ có dái tai dài, dày và đầy đặn được nhận định là người có tướng phúc hậu. Họ có tài vận tốt, có số được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Người phụ nữu sở hữu dái tai dài là người thông minh, giỏi giang. Họ còn có khả năng giao tiếp tốt, tạo được nhiều mối quan hệ có lợi cho việc phát triển sự nghiệp của bản thân. Người phụ nữu này thường gặp may mắn trong cuộc sống và đạt được địa vị tốt trong xã hội.

Không những thế, người phụ nữ này còn được đánh giá là có thể mang đến phúc lộc cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link