5 điềm báo phong thủy xấu trong căn nhà, gặp 1 điểm là đại hạn, cần tìm cách hóa giải ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy trong nhà có những điều này, hãy thận trọng vì đó có thể là dấu hiệu cho thấy phong thủy của căn nhà đang không tốt.

Người dân ở các nước Á Đông rất coi trọng phong thủy của căn nhà. Nhiều người cho rằng phong thủy căn nhà tốt thì các thành viên trong gia đình sẽ khỏe mạnh, làm ăn thuận lợi, tình cảm hòa thuận. Trong khi đó, nếu căn nhà phạm các đại kỵ phong thủy, người trong nhà sẽ có cuộc sống khó khăn, chật vật.

Tuân theo các nguyên tắc phong thủy giúp con người có một ngôi nhà đẹp, an toàn, mang lại may mắn, tránh xui xẻo.

Người ta tin rằng, khi phong thủy trong căn nhà có vấn đề sẽ luôn có những dấu hiệu cảnh báo. Nếu phát hiện và khắc phục kịp thời, cuộc sống của gia đình sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

5 dấu hiệu phong thủy nhà ở có vấn đề:

Gia đình bất hòa

Khi chuyển tới một căn nhà mới, nơi ở mới, nếu nhận thấy vận may sa sút, của cải hao hut, gia đình bất hòa, làm ăn gặp trở hại hay thậm chí các thành viên trong gia lần lượt gặp sự cố, bệnh tật... thì đó là một dấu hiệu không hề tốt.

Người ta quan niệm rằng, đây là dấu hiệu cảnh báo phong thủy của ngôi nhà mới có điều không thuận khiến gia đình thường xuyên gặp tai ương.

Hay gặp ác mộng

dau-hieu-nha-phong-thuy-xau-01

Các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp ác mộng hoặc luôn gặp ác mộng khi ngủ trong một căn phòng nhất định cũng là dấu hiệu cho thấy phong thủy không tốt. Nhà có trẻ nhỏ thường xuyên quấy khóc không rõ lý do, khóc và sợ hãi vào ban đêm... cũng là một đấu hiệu cảnh báo.

Một số vật nuôi trong gia đình đột nhiên kêu lớn, không có lý do rõ ràng cũng có thể cho thấy năng lượng tiêu cực sinh ra trong nhà do phong thủy không đúng.

Đồ đạc trong nhà hay đổ vỡ

Người nhà hay làm vỡ đồ đạc, hay vấp ngã, xước da, đứt tay hoặc một bức ranh đang treo trên tường nhiều lần bị rơi, đồ điện hoạt động không bình thường, thường xuyên không tìm thấy đồ dùng... cũng là dấu hiệu cho thấy ngôi nhà có năng lượng từ trường xấu, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Tâm trạng buồn bực, không muốn về nhà

Sau một thời gian dài ở nhà, bạn cảm thấy buồn bực, cáu gắt, thậm chí không muốn về nhà. Người thân, bạn bè vừa đến nhà đã muốn đi về. Đặc biệt, trẻ nhỏ vào nhà thường khóc lóc. Đây là những dấu hiệu cho thấy vận khí của căn nhà không tốt.

Cây cối, động vật không có sức sống

Cây cối héo úa, vật nuôi trong nhà bệnh tật, ủ rũ là một trong những dấu hiệu cho thấy từ trường phong thủy nơi bạn đang ở không tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link