Dân mạng khui tình tiết phản ứng của bố mẹ ruột Hồ Văn Cường khi Phi Nhung nói con ruột mắc bệnh ngôi sao

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Hồ Văn Cường cho biết sống chung với Phi Nhung vui vẻ chứ không có vấn đề gì, còn bố ruột nam ca sĩ lại khá bức xúc trước hành động của một fan bí ẩn của Hồ Văn Cường

Mới đây, dân tình tiếp tục khui lại phát ngôn của Hồ Văn Cường khi nói về phản ứng của bố mẹ ruột trong ồn ào Phi Nhung. Đầu năm 2021, Hồ Văn Cường bị Phi Nhung réo tên lên status, tố mắc bệnh ngôi sao. Hồ Văn Cường phải lên tiếng xin lỗi Phi Nhung công khai trên mạng xã hội: "Con đọc chia sẻ của mẹ, những bình luận không hay về con, về gia đình con, về cả mẹ. Con thực sự thấy buồn, tổn thương và áp lực. Con biết mình sai vì nhiều lần bướng bỉnh, cứng đầu, vô tâm khiến mẹ buồn mà con không hay biết".

hovancuong

Sau đó, khi được hỏi về phản ứng của bố mẹ ruột trước ồn ào này, Hồ Văn Cường chia sẻ trên truyền thông: "Bố mẹ em cũng bình thường. Bố mẹ góp ý cho em những cái sai và xin lỗi mẹ Nhung. Bố mẹ vẫn tin và gửi gắm mẹ Phi Nhung chứ không thương con đến mức bênh vực. Gia đình em cũng là người kiệm lời, không biết nói chuyện nhiều".

Ngày 10/6, Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip dài hơn 5 phút nhằm gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ cũng như khán giả. Đặc biệt mẹ ruột của Hồ Văn Cường đã lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với Phi Nhung.

Cô bộc bạch: "Tôi là mẹ của Cường, tôi ở nhà của mẹ Nhung nên tôi tin tưởng chị mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết". Chia sẻ này mau chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh đó, bố ruột của Hồ Văn Cường cũng bức xúc trước hành động của 1 người fan vì đã làm hỗn loạn gia đình của cậu bé: "Sáng nay tôi có lấy máy của Cường để điện cô này nhưng cô không bắt máy. Có một anh trai là chồng của cô này bắt máy và nói cô không có nhà. Sau đó ảnh nói bên Zalo gì đó bị hack rồi, lúc đó ảnh tắt máy luôn".

Hồ Văn Cường khẳng định các thông tin xuất hiện trên MXH là hoàn toàn sai sự thật và người cung cấp thông tin cho IT không phải chị gái ruột của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link