10 mỹ nhân ngày càng thăng hoa về nhan sắc và vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi mỹ nhân dưới đây đều sở hữu nét đẹp riêng khó trộn lẫn cùng thần thái và phong cách ấn tượng

Hồ Ngọc Hà

Năm 2020 là năm vô cùng đặc biệt với Hồ Ngọc Hà khi cô hạ sinh hai con và ngay sau đó nhận lời cầu hôn của bạn trai lâu năm. Ở tuổi 36 và trải qua 3 lần mang thai, Hà Hồ vẫn đẹp và quyến rũ khó cưỡng. Cô nhanh chóng lấy lại dáng siêu chuẩn và thần thái rạng rỡ, cuốn hút. 

Empty

Mai Phương Thúy

Sau 14 năm đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng về nhan sắc và mức độ giàu có. Gương mặt xinh đẹp, vòng một nóng bỏng chết người và đôi chân dài miên man khiến nàng hậu dễ dàng chinh phục người đối diện.

Empty

Ngọc Trinh

Dù gặp phải nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận rằng cái tên Ngọc Trinh luôn nhận được sự chú ý. Ở tuổi 31, nữ hoàng nội y vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và tỉ lệ cơ thể đáng ghen tỵ.

Empty

Thủy Tiên

Năm 2020, Thủy Tiên trở lại đầy mạnh mẽ với các dự án từ thiện cũng như sản phẩm âm nhạc. Vẻ giản dị, mộc mạc của cô khi tới thăm những gia đình khó khăn hay sự lộng lẫy, quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ đều khiến công chúng ngưỡng mộ.

Empty

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên còn là hoa hậu lột xác thành công bậc nhất trong showbiz Việt. Từ một gương mặt không mấy ấn tượng khi đăng quang, cô gái Nam Định đã có sự chuyển mình ngoạn mục và trở thành một trong những biểu tượng phong cách của giới giải trí.

Empty

Hoàng Thùy Linh

Đầu năm 2020, Hoàng Thùy Linh đã tạo dấu ấn với hàng loạt giải thưởng âm nhạc lớn. Cô ngày càng quyến rũ và gợi cảm, nhan sắc ở tuổi 32 khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự trẻ trung, làn da sáng mịn. Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn được chú ý bởi mối quan hệ úp mở của cô với Gil Lê. Nhiều người kì vọng, họ sẽ trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Empty

 H'Hen Niê 

Ở tuổi 28, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đằm thắm và dịu dàng hơn với mái tóc ngang vai và cách trang điểm tone trầm. Với làn da nâu và thân hình chuẩn từng centimet, H'Hen Niê vẫn là một vẻ đẹp khó trộn lẫn trong showbiz.

Empty

Tiểu Vy

Sau 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã đạt đến độ chín về nhan sắc. Vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng và đầy sức sống của cô gái 20 tuổi khiến bất kì ai cũng có thể bị chinh phục.

Empty

Chi Pu

Dù gặp nhiều lùm xùm về giọng hát cũng như đời tư nhưng vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo của Chi Pu là điều không thể bàn cãi. Dù không có lợi thế về chiều cao, Chi Pu lại dễ dàng ghi điểm bởi gương mặt hoàn hảo và thân hình sexy khó cưỡng.

Empty

Châu Bùi

Ở tuổi 23, Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu) được xem là một trong những fashionista có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với giới trẻ. Cũng không quá cao ráo nhưng Châu Bùi sở hữu khuôn mặt cá tính, đôi mắt sắc, nụ cười rạng rỡ. Thành công Châu Bùi không chỉ dựa vào may mắn mà là cả một quá trình nỗ lực hoàn thiện bản thân từ ngoại hình đến phong cách, lối sống. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link