Tình cũ Châu Tinh Trì bước sang tuổi ngũ tuần vẫn trẻ mãi không già nhờ vào thức uống này

( PHUNUTODAY ) - Quả thực người đẹp xứng đáng mỹ nhân bởi sắc vóc của cô thực sự không hề thua kém các mỹ nhân trẻ đẹp hiện nay.

Mạc Văn Úy - tình cũ một thời của Châu Tinh Trì mang vẻ đẹp lạ nhờ mang trong mình bốn dòng máu gồm Trung Quốc, Wales, Đức và Iran. Dù đã qua tuổi 40 nhưng cô vẫn được coi là tấm gương trong việc giữ gìn vẻ ngoài hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Điều đặc biệt là dù còn trẻ hay hiện tại, Mạc Văn Úy không cậy nhờ công nghệ thẩm mỹ mà chú trọng tập luyện điều độ, đặc biệt cô giữ thói quen dùng một loại thức uống khá quen thuộc để làm đẹp từ trong ra ngoài. 

tinh-cu-chau-tinh-tri 1

Cô  tiết lộ đã duy trì thói quen uống nước gạo lứt mật ong mỗi ngày suốt nhiều năm nay. Thức uống này được xem là “thần dược” có tác dụng chống lão hóa, làm mịn da, giúp da luôn hồng hào. Với chất xơ, vitamin cùng axit amin thiết yếu hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất, hạn chế tích tụ mỡ thừa đến mức tối đa. 

Ngoài việc uống nước gạo lứt mật ong, Mạc Văn Úy còn chăm chỉ tập luyện vũ đạo và thể thao để duy trì hình thể dẻo dai, tạo đường cong quyến rũ. Có thể nói khó ai bì kịp Mạc Văn Úy về khoản giữ gìn vóc dáng. 

tinh-cu-chau-tinh-tri 2

Cách làm nước uống từ gạo lứt và mật ong:

- Đun sôi gạo lứt khoảng 15 phút rồi hạ lửa, đun thêm 20 phút nữa thì chắt nước gạo ra.

- Chờ nguội bớt mới hòa cùng mật ong nguyên chất để uống mỗi ngày một cốc, phần dư ra sẽ được bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần. 

Ngoài ra, có một công thức pha nước gạo lứt mật ong khác là rang gạo lứt trên lửa nhỏ sau đó mới đem nấu cùng vài miếng gừng tươi hoặc đem hãm như khi pha trà. Cách này dù mất thời gian hơn một chút nhưng giúp thành phẩm thêm thơm ngon hơn. 

Bạn có thể uống nước gạo lứt mật ong vào mọi thời điểm, tuy nhiên mỗi lần nấu hãy canh lượng nước vừa đủ để uống hết trong ngày. Xác gạo lứt khi nấu xong có thể dùng ăn như cháo giúp làm dịu bụng hiệu quả. Duy trì một thời gian là bạn sẽ thấy hiệu quả làm đẹp tuyệt vời của thức uống này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link