Hòa Minzy lại đau đầu với việc trị mụn, làn da mộc đáng ngưỡng mộ nay còn đâu

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy còn là mỹ nhân lận đận chuyện trị mụn, khi hết lần này đến lần khác, cô nàng phải lao tâm khổ tứ "đuổi" mụn.

Các ngôi sao luôn phải  gìn giữ làn da mặt cẩn thận và phải xuất hiện chỉn chu, không tì vết từ gương mặt, tóc tai, trang phục. Vì vậy ai nấy đều rất tò mò rằng liệu đằng sau lớp make up dày cộp đó, gương mặt thật của các ngôi sao sẽ như thế nào. Có những ngôi sao sở hữu làn da mộc đẹp như được make-up chỉn chu như Hòa Minzy. 

Empty

Cô nàng khiến ai cũng ghen tị khi chơi "chiêu" chụp ảnh không dùng app, thách thức cam thường của mình.

Empty

Zoom cận cảnh vào làn da ngọc ngà cũng không tìm được chút lỗi nào. 

Empty

Trong khi mọi người liên tục săm soi ngoại hình của cô nàng thì Hòa Minzy lại tự hào khoe làn da mộc căng bóng như tráng gương ở tuổi 26.

Empty

Cứ nghĩ Hòa Minzy sẽ giữ được phong độ đó nào ngờ cô đã có dấu hiệu bị thất thế vì những chú mụn to đùng ở bên má và dưới cằm.

Empty

Đáng chú ý hơn là trước kia, cô nàng cũng bị mụn dậy thì "bung bét" khi các thiếu niên bình thường. Và sau đó, cô nàng đã quyết tâm chữa trị thành công khi nổi tiếng.

Empty

Sau đó, làn da của cô tuy đẹp, không bị mụn nội tiết như trước nhưng lại bị vô số mụn thịt và phải nhờ cậy đến biện pháp bắn laser để xóa sổ chúng khỏi mặt.

Thực tế, mụn có thể mọc ở mọi độ tuổi và không chừa một ai. Mụn đã qua tuổi dậy thì được gọi là mụn trưởng thành. Hoà Minzy năm nay đã 26 tuổi nên có thể nói, cô phải có phác đồ giảm mụn ở người trưởng thành là sự kết hợp toàn diện giữa việc giảm nổi mụn và ngừa lão hóa. Bước ngừa lão hóa với mỹ phẩm sau đó có thể tùy vào điều kiện tài chính của mỗi người mà nên sắm các sản phẩm trị mụn khác nhau. 

Chu trình làm sạch mặt chuẩn dành cho da mụn

- Tẩy trang với sáp tẩy trang

Sáp tẩy trang được đánh giá an toàn hơn tẩy trang hay nước tẩy trang. Vì nó có khả năng làm mềm da, làm sạch sâu.

- Ngừa lão hóa

Đôi khi sản phẩm có giá đắt với giá trung bình cũng không khác nhau nhiều ở thành phần nguyên liệu, do đó bạn nên lưu ý ưu tiên hơn các sản phẩm có thêm dẫn xuất vitamin A như retinol. 

Tất nhiên, các sản phẩm dưỡng da cơ bản như: toner, serum, kem dưỡng và đắp mask cấp ẩm thường xuyên là không thể thiếu. Bên cạnh đó, nàng cần xây dựng một lối sống healthy với lịch trình tập luyện thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh, hạn chế đồ cay nóng, bia rượu và thức khuya...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link