10 nét tướng của người phụ nữ giàu phúc khí, càng nhiều tuổi càng giàu có vinh hoa, chồng con được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa những phụ nữ có nét tướng này là người có tài vận tốt lành, sống vinh hoa phú quý.

Môi hồng, răng trắng

Môi hồng là bờ môi có màu tươi hồng tự nhiên. Răng trắng đều là răng đều đặn không sắc nhọn, không bị hô, răng trắng,răng không thưa không chồng đè lên nhau. Kèm theo tướng mạo kiểu này là âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng.

Những người phụ nữ có nét tướng này là người có hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương đằm thắm.  Người phụ nữ có đặc điểm này có thể hưởng thụ đời sống tình cảm tốt đẹp. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng, hơn nữa còn là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc. Những người phụ nữ này thường giúp cho chồng con vui vẻ, hạnh phúc.

Phụ nữ môi hồng răng trắng là người vợ vượng phu ích tử

Phụ nữ môi hồng răng trắng là người vợ vượng phu ích tử

Chiếc cằm tròn đầy đặn

Những người có cằm tròn thường là tính tình mềm mỏng, dễ hòa hợp với người xung quanh. Họ cũng là những người phụ nữ yêu đời. Trong sách nhân tướng học xem tướng số có viết: “phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, có ý nói rằng: người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, hơn nữa còn là hai cằm, chính là người có quý tướng trợ giúp chồng. Những người phụ nữ như thế này sẽ mang lại may mắn cho chồng. Họ là người vợ mẫu mực vừa có đức vừa có tài, không chỉ chăm sóc chu đáo cả gia đình, mà còn cởi mở rộng lượng, nhân từ đôn hậu, là người bạn đời đáng tin cậy.

Mũi cao thẳng

Người có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở là người có tướng vượng phu ích tử. Người phụ nữ có tướng này cũng là người hậu vận tốt lành có số mệnh phụ phu nhân. Nếu tham gia công tác xã hội thì những người phụ nữ này cũng có tướng thành công. Họ cũng là người tài giỏi phò tá tốt cho chồng. 

Mái tóc mềm mại

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường có tính cách nhu hòa, ít khi tự tìm đến phiền não và phiền toái, cho nên cuộc sống của họ cũng tương đối trầm tĩnh, an nhàn. Những người này biết nhu cương phù hợp nên cân đối hài hòa trong đối nhân xử thế giữ được gia đình yên vui đầm ấm. 

Phụ nữ có những nét tướng này thì càng lớn tuổi càng giàu có càng phú quý

Phụ nữ có những nét tướng này thì càng lớn tuổi càng giàu có càng phú quý

Nhân trung rõ ràng

Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng và sâu dài, nhất định là người phụ nữ có khả năng sinh nở tốt. Những người phụ nữ này thường là mẹ hiền và có những đứa con hiếu thuận. Phụ nữ có nhân trung đẹp, cũng là có tướng sống lâu, cho nên nhân trung còn được ví là “thọ đường”, thông minh cộng thêm trường thọ, có chồng giàu sang vinh hiển, con cái hiếu thảo, thật là tốt số!

Dái tai to và dày

Người có dái tai dày rộng thường được gọi là người có tướng Phật. Những người này thường làngười có mệnh tốt, về tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Phụ nữ có dái tai to lại mềm mại thì đối với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu, đặc biệt là đối với chồng và con cái, đều nhất mực chăm sóc, có tấm lòng thông cảm vì thế gia đình đầm ấm hạnh phúc, gia đình hòa thuận.

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là lông mày thanh mảnh cong dài. Phụ nữ có lông mày lá liễu là người có tấm lòng lương thiện, là người có tâm địa đặc biệt ôn nhu. Tuy nhiên, người sinh ra có lông mày lá liễu như này cũng không nhiều. Nếu gặp được cô gái như thế này, hãy nhiệt tâm nắm bắt, kẻo bỏ lỡ cơ hội mà để người khác theo đuổi mất nha!

Mặt chữ điền

Khuôn mặt chữ điền nghĩa là cái trán của họ có dạng hình vuông, còn khung xương quai hàm nhô ra, đồng thời khuôn mặt đầy đặn. Phụ nữ có gương mặt chữ điền là người phóng khoáng, tốt tính và vui vẻ với xung quanh. Những người này thường là người có tấm lòng từ bi. Những người phụ nữ này cũng là người có sự nhiệt thành với xung quanh, sống chân thành và mạnh mẽ, có chữ tín. 

Đôi mắt trong veo

Người có đôi mắt hơi to, lòng trắng và đen rõ ràng, đồng tử sáng trong là người thông minh. Người phụ nữ có đôi mắt xinh đẹp như này, đều rất hồn nhiên trong sáng, đơn giản, cởi mở, như một cô bé gái, xinh đẹp, tốt tính. Người phụ nữ này biết trước biết sau, sống có nghĩa tình. Những người này cũng thường rất biết đối đãi với người khác. 

Giọng nói nhẹ nhàng

Phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào là người có tính tình lương thiện, tính tình hài hòa tốt bụng. Những người phụ nữ nói nhẹ nhàng là người phụ nữ có trí tuệ, hành xử hài hòa và là người biết điều. Những người phụ nữ này biết vun vén gia đình và tránh những xung đột xảy ra, biết ôn nhu hài hòa biết đối đãi để chồng con đẹp mặt.

Trong đời sống nếu bạn có đủ 10 nét trên xin chúc mừng. Nhưng không có nghĩa là bạn phải có đủ 10 nét tướng đó mới có phúc khí. Nếu chúng ta không ngừng tu dưỡng tâm tính, hành thiện sống nghĩ cho người khác trước đó chính là đang tạo phúc khí cho chính mình và rồi một ngày phúc khí hiển thị.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link