10 ngày đầu tháng 6 âm lịch: 3 con giáp là chuột sa hũ nếp, lộc lá bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo trong thời gian đầu tháng 6 âm lịch, những con giáp này tạm biệt khó khăn, đón nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn chăm chỉ, siêng năng. Họ không ngại xông pha, chiến đấu, đối mặt với khó khăn, thử thách để tìm cơ hội đổi đời. Nhờ vậy, bản mệnh có thể gặt hái nhiều thành công.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng 10 ngày đầu tháng 6 âm lịch, nguồn tài chính của tuổi Dậu tăng lên. Sự nghiệp của con giáp này có bước đột phá. Đặc biệt, bản mệnh có thể gặp được cơ hội tốt, giúp đưa cuộc sống lên tầm cao mới. Chỉ cần không bỏ lỡ, tuổi Dậu có thể đặt chân lên nấc thang cao hơn. Trong thời gian này, bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ, có thể thu về một khoản tiền lớn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tốt bụng nên xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ. Bản mệnh còn có tinh thần lạc quan, yêu đời, khi đối mặt với khó khăn cũng không hề nao núng. Trong tương lai, tuổi Hợi có thể gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

tu-vi-04

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày đầu tháng 6 âm lịch, tuổi Hợi vượt qua nhiều khó khăn, gặp được quý nhân giúp đỡ nên vận trình hanh thông. Người làm kinh doanh làm ăn phát đạt, khách hàng tự tìm đến nhiều nên doanh thu tăng cao. Người làm công ăn lương cũng sớm thăng tiến, có thêm cơ hội thể hiện năng lực và nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp coi trọng ngoại hình nhưng không quá phô trương. Họ đặc biệt chỉnh chu với hình ảnh cá nhân khi xuất hiện ở nơi đông người.

Con đường tài vận trong thời gian qua của người tuổi Dần chỉ dừng ở mức trung bình, đủ ăn đủ mặc, tiến kiếm được bao nhiêu tiêu xài hết bấy nhiêu.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng 10 ngày đầu tháng 6 âm lịch, tuổi Dần có bước tiến mới, thay đổi vận mệnh. Họ nhận được nhiều tài lộc hơn, có thêm cơ hội thể hiện năng lực. Thời điểm này, bản mệnh kiếm được nhiều tiền, cuộc sống trở nên dư dả. Tất nhiên, bên cạnh việc kiếm tiền, tuổi Dần cũng nên chú ý tới việc tiết kiệm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link