10 ngày giữa tháng 12: 3 con giáp phúc lộc song toàn, rộng đường thăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm này rất thuận lợi để cho những con giáp này phát triển sự nghiệp, cuộc sống cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị tính tình điềm đạm, hòa nhã. Họ có mối quan hệ rộng và nhận được nhiều cơ hội trong cuộc sống. Tị luôn theo đuổi cùng lúc nhiều lĩnh vực khiến nhiều người ghen tỵ. Họ cũng có thể vừa làm công ăn lương, vừa kinh doanh thêm.

Điều này không phải ai cũng làm được. Không những thế, Tị còn rất độc lập, luôn hoàn thiện bản thân. Người tuổi Tị luôn tin vào chính bản thân mình và không ngừng trau dồi, nỗ lực để vươn lên.

10 ngày giữa tháng 12, người tuổi Tị có ngôi sao may mắn chiếu sáng rực rỡ. Tài vận của Tị ngày càng dồi dào. Bản mệnh làm ăn phát đạt, bội thu tài lộc.

Tị cũng là người tháo vát, nhiệt tình và có trách nhiệm. Họ nhận được sự tin tưởng của cấp trên và khách hàng. Sự nghiệp của họ nhờ vậy mà phất lên như diều gặp gió. Thu nhập của Tị cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cũng là con giáp khôn ngoan, ham học hỏi và cầu toàn. Ngọ luôn cố gắng, nỗ lực vươn lên. Cho dù gặp trở ngại, những chuyện không như ý thì Ngọ vẫn giữ được sự bình tĩnh, không bốc đồng.

Ngọ khôn khéo trong ứng xử, biết cách đối nhân xử thế. Họ làm việc chăm chỉ, xử lý mọi việc theo tuần tự chứ không tự ý đốt cháy giai đoạn.

10 ngày giữa tháng 12 người tuổi Ngọ có sao tốt chiếu mệnh. Vận trình của Ngọ vượng phát không ngừng. Bản mệnh tiếp tục gặp những điều tốt đẹp trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Trong thời gian này, tử vi dự báo Ngọ làm ăn phát đạt, thu nhập tăng cao. Người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án giúp tăng thêm thu nhập. Họ đã và đang dần tiến bộ và có thể đạt được những thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nói ít làm nhiều, luôn kiên định, điềm nhiên tiến về phía trước. Họ luôn tinh nhanh, khôn khéo. Tuất cũng luôn tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình. Bản mệnh có nhãn quan tinh tường, luôn biết cách nhìn xa. Đồng thời họ có duyên với công việc đầu tư, kinh doanh.

10 ngày giữa tháng 12, người tuổi Tuất có vận may lý tưởng. Họ sẽ gặp được những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ luôn theo sát bên con giáp này.

Thời gian này, tử vi dự báo Tuất sẽ bội thu tài lộc, gặt hái được nhiều thành công. Nhất là  những người làm kinh doanh trong tháng này cũng chốt được hợp đồng, có thêm những mối quan hệ tốt cho sự nghiệp của họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link