4 tuổi hạn nặng năm Quý Mão 2023: 2 tuổi vừa Tam Tai và Thái Tuế nợ như chúa chổm, 1 tuổi "lên hương"

( PHUNUTODAY ) - Tử vi con giáp chỉ ra 2 con giáp năm 2023 Tam Tai chồng Thái Tuế vô cùng đen đủi, làm gì cũng phải đặc biệt cẩn trọng nếu không muốn trắng tay.

Hạn Thái Tuế là gì?

Trong tử vi phong thủy, Thái Tuế là tên gọi ngắn gọn của thần Thái Tuế - một vị thần trị niên. Người ta tin rằng, mỗi năm khi tương trùng với Thái Tuế thì con giáp đó sẽ gặp những khó khăn không thể tránh khỏi. Tất nhiên, khó khăn của mỗi con giáp sẽ khác nhau tùy thuộc vào mực độ tương trùng.

con-giap-den-dui-quy-mao-20230

Người phạm Thái Tuế tâm tính bất an, nhân sự bất hòa, gặp áp lực lớn về công việc, cuộc sống, chuyện làm ăn không tốt...

Hạm Tam Tai là gì?

Theo quan niệm của tử vi phong thủy, Tam Tai là ba cái hạn lớn (gồm Hảo tai, Thủy tai và Phong tai). Vào các năm hạn Tam Tai, người bị hạn sẽ gặp khó khăn, khốn đốn, dễ gặp tai họa.

Những tuổi gặp đại hạn trong năm Quý Mão 2023

tuoi ty

Tuổi Tý

Bước sang năm Quý Mão 2022, tuổi Tý sẽ gặp cả hạn Tam Tai và Thái Tuế.

Theo quan niệm dân gian, tuổi Tý mà gặp năm Mão thì rất khó phát triển. Đây là năm Tam Tai thứ hai của tuổi Tý và cũng được dự báo là năm hạn nặng nhất trong 3 năm. Con giáp này có thể gặp khó khăn, trắc trở trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống từ công việc, tình cảm đến sức khỏe.

Bước sang năm Quý Mão 2023, tuổi Tý phạm Hình Thái Tuế. Bản mệnh được khuyên là nên cẩn thận kẻo vướng vào hạn tiểu nhân, gặp cảnh tranh chấp, kiện tụng, bị mất tiền của, hại sức khỏe.

Tuổi Tý cần cẩn trọng với việc xuất hành, hạn chế đi xa, nhất là kỵ sông kỵ biển. Ngoài ra, bản mệnh cần cân nhắc kỹ trước khi làm những việc lớn như xây nhà, kết hôn.

Tuổi Thìn

Trong năm 2023, tuổi Thìn gặp hạn Tam Tai nên vận trình được dự báo là sẽ khó khăn, trắc trở.

Ngoài ra, do Mão - Thìn tương hại nên tuổi Thìn còn phạm Hại Thái Tuế. Chuyện tình cảm trong năm của tuổi Thìn được dự báo là gặp phải họa tiểu tam, nhân duyên dễ bị sứt mẻ dẫn đến việc chia tay.

Bản mệnh cần cẩn trọng với những mối quan hệ xung quanh mình, đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tiền tốn của...

Tuổi Thìn cũng được khuyên là nên hạn chế đi lại, cẩn thận khi tham gia giao thông, chú ý bảo vệ sức khỏe.

Con giáp này nên cân nhắc khi tham gia các dự án làm ăn. Thời gian này, tốt nhất không nên dốc nhiều tiền vào đầu tư.

tuoi suu

Tuổi Thân

Năm 2023, tuổi Thân gặp hạn Tam Tai. Do gặp Thiên Hình Tinh Quân nên vận trình của tuổi Thân khá trắc trở. Con giáp này cần thận trọng trong khi di chuyển, tránh va chạm xe cộ gây thương tích.

Hạn Tam Tai còn có thể ảnh hưởng đến tuổi Thân thông qua các việc liên quan đến kiện cáo, pháp luật. Trong năm 2023, tuổi này nên cẩn trọng khi làm ăn, đừng để lợi ích trước mắt che mờ lý trí, phạm phải sai lầm.

Đây là năm thứ hai tuổi Thân gặp hạn Tam Tai. Bản mệnh cần thận trọng về tiền bạc, không nên hoang phí. Thời gian này, tuổi Thân có thể gặp phải thị phi làm ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như tiền tài của bản thân.

Tuổi Sửu lên như diều gặp gió

Tử vi trong năm Quý Mão tuổi Sửu hết Tam Tai lại được sao Mộc Đức chiếu mệnh nên con đường công danh tài lộc vô cùng viên mãn. Đặc biệt người tuổi Sửu không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng như ý. Khi sao đào hoa nở rộ người tuổi Sửu nếu còn độc thân thì có thể tìm được ý trung nhân của mình. Với người có đôi có cặp thì tình cảm càng thêm phần gắn bó keo sơn, tin vui tới liên tục.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link