10 ngày tới (1/7/ - 10/7 Âm): 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt Bạc

16:27, Thứ bảy 03/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới từ 1/7 - 10/7 Âm lịch, những con giáp may mắn công thành danh toại.

Tuổi Dậu

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 7 Âm lịch, người tuổi Dậu chính là con giáp nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Giải và Giải Thần nên cuộc sống sẽ trở nên hanh thông thuận lợi. Đặc biệt, người tuổi Dậu trong thời gian này sẽ được sao Thiên Tinh chủ về công danh và tài trí trì chiếu nên cuộc sống của những người tuổi Dậu sẽ có sự chuyển biến tích cực hơn người.

Lời khuyên của tuổi Dậu là hãy nắm bắt lấy từng khoảnh khắc, sử dụng trí tuệ và lòng quả cảm của mình để tận dụng tối đa những ngày tháng sắp tới. Không gì có thể ngăn cản bước tiến của tuổi Dậu khi bạn đã sẵn sàng chinh phục nhưng ước mơ và mục tiêu hướng tới. Thị trường dù biến động như thế nào, cũng sẽ trở thành bức tranh màu sắc mà bạn có thể tô điểm và làm cho nó rực rỡ hơn bao giờ hết.

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày đầu tháng 7 Âm

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày đầu tháng 7 Âm

Tuổi Thân

Tử vi trong tháng 7 Âm lịch, dù ai xui xẻo nhưng những người tuổi Thân chính là con giáp may mắn. Đồng thời, trong 10 ngày đầu tháng 7 Âm lịch, con giáp tuổi Thân chính là con giáp cầu được ươc thấy nên cuộc sống cực kỳ viên mãn. Trong thời gian này, những người tuổi Thân sẽ trải qua một chặng đường đầy hứa hẹn và tài lộc ngập tràn do họ được sao Kim Quỹ chiếu mệnh. Đây là ngôi sao chủ về giải trừ tai ách nên cuộc sống của người tuổi Thân không phải chịu những Hung Tinh đeo bám. Chính vì vậy, người tuổi Thân càng chăm chỉ nỗ lực thì càng giàu có.

Trong thời gian tới, những người tuổi Thân không chỉ học hỏi được những bài học giá trị từ cuộc sống mà còn liên tục hoàn thiện bản thân để đạt đến đỉnh cao của sự thoải mái và hiệu quả trong mọi việc làm. Trong thời gian này, tuổi Thân còn được Thần tài đã lựa chọn để đặc biệt ghé thăm, mở ra cánh cửa của cơ hội kiếm tiền và thịnh vượng.

Tuổi Thân may mắn trong 10 ngày đầu tháng 7 Âm

Tuổi Thân may mắn trong 10 ngày đầu tháng 7 Âm

Tuổi Mão

Tử vi trong tháng 7 âm lịch sắp tới, tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn thành công. Đồng thời, 10 ngày đầu tháng 7 âm lịch, tuổi Mão chính là con giáp sẽ tràn ngập vận may và tài lộc chảy vào túi ào ào như thác lũ. Trong thời gian này tuổi Mão nhận được sự giúp đỡ của Quý Nhân xuất hiện trong đời mình. Dù cuộc sống đôi khi gặp phải những khó khăn hoặc bị tiểu nhân quấy phá những cũng sẽ vượt qua.

Bằng sự thông minh và lòng đam mê với công việc, tuổi Mão sẽ thấy rằng mọi thứ xung quanh mình đang dần thay đổi theo hướng tích cực. Trong thời gian tới, tuổi Mão sẽ đón nhận sự thịnh vượng, nên hãy mở rộng vòng tay và sẵn sàng đón nhận những phần thưởng xứng đáng mà vận mệnh đang mang đến. Cuộc sống của tuổi Mão sẽ được viết bằng những trang vàng rực rỡ, cuộc sống hanh thông, giàu có. 

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min