10 ngày tới (12/7 - 22/7 Dương): 4 tuổi Đắc Lộc, Đắc Tài giàu như vũ bão

16:41, Thứ năm 11/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới từ 12/7-22/7 Dương lịch, những con giáp dưới đây tiền vào như nước, giàu có hơn người.

Tuổi Mùi

Tử vi trong 10 ngày tới từ 12/7 -22/7, tuổi Mùi chính là con giáp được Quý Nhân nâng đỡ nên công việc hanh thông thuận lợi. Với những người tuổi Mùi đang làm công ăn lương thì chỉ cần nỗ lực hết mình trong công việc thì trong thời gian tới sẽ được cấp trên cất nhắc hoặc có những khoản tiền hậu hĩnh. Những người tuổi Mùi đang kinh doanh hoặc có đầu tư thì sẽ thấy trong thời gian này làm gì cũng thuận, tiền bạc chảy vào túi ngày càng nhiều.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh, tiền bạc mà đường tình duyên của người tuổi Mùi trong thời gian này cũng vô cùng rực rỡ. Với người độc thân thì có thêm những mối quan hệ mới để có thể tìm được một nửa của mình. Đối với những người có đôi có cặp thì càng thêm phần yêu thương gắn kết.

Tuổi Mùi may mắn 10 ngày tới từ 12/7-22/7 Dương lịch

Tuổi Mùi may mắn 10 ngày tới từ 12/7-22/7 Dương lịch

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết, trong thời gian 10 ngày tới từ 12/7-22/7 Dương, tuổi Ngọ là con giáp nhận được nhiều sự trợ giúp của Thần Tài. Trong thời gian tới dự báo các phương diện những người tuổi Ngọ nổi bật nhất là tài lộc. Tử vi 12 con giáp dự đoán, đây là giai đoạn có nhiều cơ hội phát triển tốt đẹp cho người cầm tinh con Ngựa.

Trời sinh những người tuổi Ngọ thông minh và có tầm nhìn xa trông rộng. Đồng thời, họ có thể phát huy được những thế mạnh của mình trong nhiều công việc, kiếm ra nguồn tài chính tốt từ nhiều công việc khác nhau.

Lời khuyên cho tuổi Ngọ trong 10 ngày tới, nếu biết tận dụng được may mắn thì không ít người tuổi Ngọ có được cơ hội đổi đời trong thời gian sắp tới đây.

Tuổi Ngọ may mắn trong 10 ngày tới từ 12/7-22/7 Dương

Tuổi Ngọ may mắn trong 10 ngày tới từ 12/7-22/7 Dương

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trời sinh đa phần trí tuệ thông minh nên dù trong lúc còn trẻ đôi khi họ gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng khi bước vào tuổi trung niên người tuổi Thân sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn người. Tử vi trong 10 ngày tới từ 12/7-22/7 Dương dự báo là thời điểm được thiên thời - địa lợi - nhân hòa nên mở ra nhiều cơ hội đầu tư, phát triển công việc buôn bán, kinh doanh.

Đặc biệt, tuổi Thân sẽ vô cùng may mắn, xác định được hướng đi tốt đẹp, đồng thời gặp được quý nhân giúp đỡ nên đạt được thành tựu về địa vị, tiền bạc cũng vì thế mà kéo về nhà nhiều hơn.

Tuổi Hợi may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Hợi may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Hợi

Xem tử vi người tuổi Hợi cho hay đây cũng là giai đoạn rất thích hợp cho bản mệnh khởi nghiệp làm ăn. Tử vi cho biết người tuổi Hợi sẽ tích tiểu thành đại mang đến nhiều tài lộc cho người tuổi này trong 10 ngày tới.

Đồng thời, trong thời gian này do sao Tinh Tú chiếu mệnh nên đường tài vận vượng phát là những điểm nổi bật trong năm Giáp Thìn 2024 của người tuổi Hợi. Những người tuổi Hợi chỉ cần biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực hết mình trong những việc mình đang theo đuổi thì Thần Tài sẽ không bao giờ phụ bạn. Những người tuổi Hợi chính là con giáp kiếm được bộn tiền trong thời gian tới. 

*Thôn tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min