10 người mặc đẹp - xấu nhất Met Gala 2023

( PHUNUTODAY ) - Các trang báo uy tín nước ngoài đã tổng hợp và chọn ra 10 bộ cánh xấu - đẹp nhất thảm đỏ năm nay.

Vừa qua, dàn sao quốc tế từ Âu sang Á đã có vô vàn pha đổ bộ gây choáng ngợp tại Met Gala 2023. Bên cạnh những thiết kế trang phục đẹp lộng lẫy, Met Gala 2023 còn có sự xuất hiện của một vài outfit kém trang trọng. Các trang báo uy tín nước ngoài đã tổng hợp và chọn ra 10 bộ cánh xấu - đẹp nhất thảm đỏ năm nay.

Những bộ cánh đẹp nhất 

Empty

Rihanna được báo chí ca ngợi với hình tượng cô dâu lộng lẫy bên chiếc váy màu trắng giấu trong áo khoác có mũ trùm kín đầu. Hình ảnh này của Rihanna khiến người ta nhớ lại tinh thần của những cô dâu, các vedette đã khép lại fashion show cao cấp của Karl Lagerfeld.

Empty

Không hề quá khi dành tặng hai từ 'nữ thần' cho Anne Hathaway tại Met Gala năm nay. Thiết kế đến quả thực tinh xảo và cao cấp. Kiểu dáng cổ điển lấy chất liệu tweed đặc trưng làm điểm nhấn, kết hợp với những chiếc ghim cài màu vàng đồng tạo nên vẻ đẹp gợi cảm tuyệt vời. 

Empty

Cardi B năm nay đã chiếm trọn trái tim dân tình. Phần trên của váy được lấy cảm hứng từ bộ vest và cà vạt của Karl Lagerfeld. Bên dưới là vải bóng dập họa tiết trám đặc trưng của dòng túi đình đám. 

Empty

Doja Cat bên chiếc váy kì công thực sự đã khiến người ta phải hân hoan khi tái hiện hình ảnh chú mèo yêu quý của Karl Lagerfeld - Choupette. Nữ ca sĩ thực sự rất đầu tư về mặt tạo hình, hóa trang chỉn chu tới từng chi tiết.

Empty

Người yêu tin đồn của Kendall Jenner - Bad Bunny là sao nam hiếm hoi lọt top mặc đẹp tại Met Gala 2023. Anh chàng diện 1 bộ suit nam khoét lưng đến từ Jacquemus, chọn áo khoác in dập vô vàn các bông hoa hồng ấn tượng. 

Những bộ cánh thảm họa

Empty

Tại Met Gala 2023, Kim Kardashian tiếp tục là cái tên gây tranh cãi. Báo nước ngoài miêu tả: "Những hạt xếp nếp, vòng cổ trang trí công phu và áo khoác trắng không có cảm giác hài hòa với nhau. Bên cạnh đó, chiếc corset ở eo lại mang hiệu ứng thân hình giống búp bê Barbie, lại càng không phù hợp".

Empty

 Ariana De Bose lại mang đến 1 thiết kế vàng rực rỡ, thậm chí bị cho là kì quái không chút liên quan đến chủ đề năm nay. Chiếc áo khoác có phần vạt bo gấu, lông đen đính 2 bên tay cũng thật lạc quẻ và thiếu hiện đại.

Empty

Florence Pugh hoàn toàn mất điểm bởi chiếc váy cắt khoét quá mức trên thảm đỏ năm nay. 

Empty

Mirka Federer như bức tử người xem bên chiếc váy kín từ cổ xuống chân đi kèm họa tiết tua rua nhìn thôi đã thấy ngứa ngáy khó chịu. 

Empty

Jack Harlow là một trong các nghệ sĩ nam lọt top mặc xấu trên thảm đỏ năm nay. Bộ đồ Tommy Hilfiger của anh chàng đúng là rất phù hợp cho buổi tối hẹn hò nhưng thật khó để hiểu tại sao Jack Harlow lại tự tin diện nó đến Met Gala.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link