3 mẹo mix đồ và 3 gợi ý giúp vẻ ngoài trở nên thời trang và cá tính hơn với quần ống rộng

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng đang thịnh hành nhưng chưa bao giờ rời khỏi tầm ngắm của giới thời trang.

3 mẹo kết hợp quần ống rộng

Kết hợp các tông màu để tạo ra phong cách riêng

Các nàng nên chọn màu sắc hợp lý, nhất là với những chị em thường chỉ mặc những gam màu cổ điển như đen, trắng thì hãy đổi mới màu sắc giúp bạn dễ dàng biến hóa với phong cách khác nhau. 

Empty

Hãy chú ý đến phần màu sắc: Màu tối và màu sáng có tác dụng giảm béo khác nhau, quần tối màu tương đối gầy hơn, trong khi quần sáng màu có xu hướng trông béo hơn nhưng cũng làm giảm tuổi tác.

Chúng ta có thể chọn màu phù hợp theo nhu cầu của bản thân, đặc biệt là đối với những cô nàng có đôi chân dày, khuyên bạn nên thử quần ống rộng tối màu, tương đối an toàn hơn.

Mặc quần dài áo ngắn cải thiện chiều cao

Nếu tỷ lệ cơ thể không được đẹp lắm bạn cũng có thể áp dụng quy tắc cải thiện vòng eo để tạo dáng từ ba đến bảy (tỉ lệ quần 7 phần áo 3 phần), nhờ đó có ngay đôi chân dài miên man.

Áo ngắn là món đồ tôn lên vòng eo tốt nhất, còn quần ống rộng thì dài, nếu bạn mặc áo ngắn vào thời điểm này sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên tươi mới, chỉn chu và trông sẽ không rườm rà lắm.

Empty

Thêm phụ kiện để cải thiện style

Nếu muốn trang phục của mình trông thời trang và thú vị hơn, chúng ta cũng có thể phối thêm phụ kiện áo và quần ống rộng để tô điểm. Bạn cóthêm mũ nồi, mũ lưỡi trai hoặc mũ tròn; nhưng nếu bạn thích trang phục giản dị hàng ngày, bạn có thể thêm những chiếc túi thông thường, chẳng hạn như túi vải, túi đeo hông,...

3 gợi ý mix đồ hack dáng

Áo len + quần ống rộng

Áo len sang trọng và ấm áp, còn quần ống rộng vốn luôn bị coi là che khuyết điểm và khoe chiều cao vẫn được ưa chuộng, sự kết hợp của cả hai sẽ khiến bạn vừa ấm áp vừa thời trang trong mùa đông.

Empty

Kểu dáng rộng của áo len cổ lọ đơn giản được kết hợp với quần ống rộng màu trắng, đều là kiểu dáng suông rộng nên rất thân thiện với các cô gái người mũm mĩm. 

Áo khoác ngoài + quần ống rộng

Dù là người nhỏ nhắn hay những cô nàng hơi mập một chút thì đều thích sự kết hợp này hơn cả. Áo khoác suông đơn giản và quần ống rộng sang trọng có thể tôn lên nhiều màu sắc rực rỡ và khiến khí chất của bạn trở nên nổi bật hơn.

Empty

Đối với quần ống rộng, bạn cũng có thể chọn màu trắng nhạt đơn giản, dễ kiểm soát hơn so với màu trắng tinh. Off-white dịu dàng và phóng khoáng, khi mặc lên trông rất tiểu thư. Với một chiếc áo khoác suông đơn giản, tươi mới và thanh lịch là phong cách mà nàng nên chọn.

Áo len cừu + quần ống rộng

Áo khoác len cừu là item rất được ưa chuộng trong những năm gần đây và cũng là con cưng của giới thời trang, nếu bạn muốn mặc vào mùa đông thật duyên dáng và ấm áp, áo khoác len cừu dáng ngắn + quần ống rộng sẽ khiến bạn trông gầy và trẻ trung hơn vào mùa đông, mà vẫn ấm áp.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link