Những bộ cánh "đốt cháy" thảm đỏ 2022: Rosé gây bão với màn cắt xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Có ít nhất 9 bộ cánh nổi bật, khiến thảm đỏ trở nên nổi tiếng bởi nhiều lời khen.

screen-shot-2022-05-04-at-203100

Chiếc váy xuyên thấu của Kim Kardashian tại Met Gala là đề tài bàn tán của mạng xã hội cũng như truyền thông. Dù chỉ mặc váy lên thảm đỏ chụp ảnh trong vài phút, tuy nhiên Kim Kardashian đã làm rách váy và gây ra những thương tổn nghiêm trọng cho hiện vật và vì vậy cô đã hứng bão chỉ trích suốt thời gian dài.

1D

Rosé đã có màn lên đồ táo bạo tại thảm đỏ của LACMA Art + Film Gala, khi diện thiết kế váy thuộc bộ sưu tập đình đám. Mẫu váy không tay với khoảng cut out khoe cơ bụng trắng ngần, kèm với đó là mũ trùm đầu ma mị đã giúp cái tên Rosé xuất hiện khắp mặt báo.

Empty

Blake Lively gây ấn tượng trong chiếc váy được đặt may riêng lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật Art Deco và ẩn chứa các chi tiết về một số địa danh nổi tiếng nhất của thành phố New York. 

dua-lipa-gold-chains-grammy-awards-05

Dua Lipa gây ấn tượng khi mặc một thiết kế đình đám trên thảm đỏ của GRAMMYS 2022. Chiếc váy mang tên "Bondage" vốn là thiết kế nằm trong kho lưu trữ của thương hiệu nước Ý, từng được các siêu mẫu lăng xê nhiệt tình trong quá khứ.

bella-hadid-attends-the-75th-anniversary-celebration-news-photo-1653411852

Tại thảm đỏ Cannes 2022, chân dài đình đám chọn diện kiểu đầm dạ hội được cố NTK Gianni Versace may vào năm 1987. Việc thường xuyên mặc các thiết kế trong kho lưu trữ nhà mốt lớn đã đẩy tên tuổi Bella Hadid lên một tầm cao mới.

BFA_37380_5190914-731x1024

Kylie Jenner diện một thiết kế thuộc BST Couture Fall 1995. Chiếc váy cầu kỳ, bó sát tới nỗi khiến người đẹp khó khăn khi di chuyển. Dẫu bị chê cười vì cách đi đứng nhưng Kylie lại cảm thấy thoả mãn khi diện mẫu váy.

zendaya-gettyimages-1654781597

 Zendaya cũng là gương mặt nhiều lần được diện các thiết kế quý hiếm trong kho lưu trữ. Tại Gala Time 100 vừa qua, cô mặc một chiếc váy lưu trữ đình đám. Mẫu váy nhung với thiết kế hoài cổ, được cô diện với hoa tai cùng vòng cổ kim cương sang trọng.

gaga-1-44093882ab3642379adea3a5c7d96621

Lady Gaga là một trong những người đẹp được nhiều người khen ngợi bởi sự xutas hiện nổi bật trên thảm đỏ BAFTAs 2022. Giọng ca "Bad Romance" đem tới một diện mạo sang trọng nhưng cổ quái. Mẫu đầm màu xanh ngọc xẻ sâu khoe thềm ngực nóng bỏng, được nữ ca sĩ phối với giày cao gót 35cm và trang sức sáng. Mẫu váy được đặt hàng riêng này tốn 150 giờ để làm thủ công, sử dụng 50 mét nhung và lụa taffeta.

Taylor-Russell-Timothee-Chalamet-BFI-London-Film-Festival-Bones-And-All-Style-Fashion-Tom-Lorenzo-Site-6

Taylor Russell tái hiện tinh thần của Schiaparelli với những item mang tính biểu tượng như áo khoác độn vai cắt ngắn, corset kim loại, chân váy ôm sát khoe dáng hiệu quả. Chiếc váy nhận cơn mưa lời khen vì tôn dáng và cũng được coi là tái hiện lại tính nghệ thuật nổi tiếng một thời. 

Theo:  xevathethao.vn copy link