Gợi ý mẹo hô biến chiếc áo phao dáng dài nhàm chán trở nên mới mẻ và trendy trong những ngày rét đậm

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc áo khoác phao dáng dài sẽ rất thích hợp để mặc ra đường giữ ấm trong mùa này và cũng vô cùng thời trang.

Nhiều người e ngại việc mặc áo khoác phao dáng dài sẽ làm mất đi vóc dáng của mình trông béo hoặc lùn hơn thì những thiết kế hiện đại ngày nay đã được cách tân với nhiều kiểu dáng gọn gàng. 

Empty

 Áo phao dáng dài có thể kết hợp được cùng nhiều phong cách và tạo nên những outfits đa dạng. Từ năng động thoải mái với quần jeans cho đến điệu đà nữ tính với váy liền thân.

Empty

Với tone màu kem nhã nhặn làm nền và các chi tiết diềm bèo ren, cô nàng này đã tạo ra mẫu áo khoác vô cùng đặc biệt.

Empty

 Áo khoác phao chần bông tone màu đen là thiết kế phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất.  Mix chúng cùng quần jeans, quần kaki và ankle boots đảm bảo bạn sẽ có món đồ hack dáng. 

Empty

 Cảm hứng từ đường phố với bản phối gồm áo len cổ lọ màu xám muối tiêu, quần denim sáng màu và một đôi combat boots màu nâu tây thời thượng. 

Empty

Hãy kết hợp cùng áo len cổ lọ, chân váy mini “siêu ngắn” và boots chạm gối. Outfits này giúp cho vóc dáng của bạn trông cao ráo và thanh mảnh hơn.

Empty

 Một set đồ “đen toàn tập” cũng là lựa chọn thú vị để diện cùng duvet coat.

Empty

 Quần jeans sẽ đem lại vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn mix cùng chiếc phao dài quá gối màu xanh lá quân đội sẽ giúp giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả.

Empty

 Áo phao có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm, dã ngoại cho đến đi tập thể dục, nhất là khi được phối cùng một set đồ thể thao bó sát.

Empty

Đừng bỏ qua chiếc quần legging. Đây là item thời trang trường tồn với thời gian và cực dễ mix & match. Các nàng có thể thoải mái kết hợp cùng với áo phao dáng dài mà không lo vẻ ngoài luộm thuộm.

Empty

Có nhiều loại áo khoác con sâu dáng dài tuy nhiên hai màu phổ biến nhất là màu đen và trắng trung tính vừa có tính ứng dụng cao vừa phù hợp với cả hai giới. Ngoài những gam màu mặc định đó, bạn gái có thể chọn cho mình những gam màu trẻ trung hơn như xanh da trời, hồng, xanh lá cây…

Empty

Khi nhiệt độ xuống thấp đột ngột, ai ra đường cũng phải chuẩn bị cho mình những trang phục ấm áp nhất. Ngay lúc này những chiếc áo khoác dày dặn, có khả năng giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi cô gái. Và áo phao chính là món bảo bối giữ ấm cần kíp nhất lúc này.

Do thiết kế khá dày dặn để giữ ấm cho người mặc nên áo phao chỉ thực sự phù hợp với những trang phục bên trong thật đơn giản, ôm sát gọn gàng. Đừng vội chán ghét chúng bởi vẻ ngoài to sụ và kiểu dáng đơn điệu. Hãy thỏa sức sáng tạo cùng chúng, phối với skinny jeans, chân váy bó sát và những chiếc áo len, áo nỉ trẻ trung. Chắc chắn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi hóa ra chiếc áo cứng nhắc này cũng... rất thú vị.

Theo:  xevathethao.vn copy link