10 set đồ với quần short trắng sang xịn chuẩn fashionista

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 set đồ cực xinh xắn với quần short trắng, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy trong list này nhưng cách lên đồ phù hợp với bản thân.

Quần short trắng là một trong những item không thể bỏ qua khi mùa hè tới. Kiểu quần này có nhiều ưu điểm như thanh lịch, dễ mix đồ, đặc biệt kết hợp với gam màu trắng giúp “giải nhiệt” tức thì cho ngày oi bức. Quần short trắng còn là một trong những trang phục “hack” tuổi cực hiệu quả, diện lên trẻ ra ít nhất 5 tuổi mà không cần tiêm filler. Dưới đây là 10 set đồ cực xinh xắn với quần short trắng, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy trong list này nhưng cách lên đồ phù hợp với bản thân . 

Empty

Quần short trắng và áo polo tối màu tưởng không liên quan mà lại ăn nhập không tưởng. Jai item không thể tối giản hơn nhưng mang tới vẻ ngoài cực nữ tính, thanh lịch, giúp bạn như hóa cô tiểu thư nhà giàu.

Empty

Với ai thích phong cách ngọt ngào, đừng ngại mà thử ngay kiểu áo blouse với gam màu xanh baby blue vừa ngọt ngào, vừa hợp tuyệt đối với tinh thần mùa hè.

Empty

Set áo dây và cardigan gam màu be nền nã mix cùng quần short trắng đảm bảo thanh lịch, để qua style gợi cảm hơn, bạn có thể cởi bỏ lớp cardigan rất linh hoạt.

Empty

Mix đồ “ton-sur-ton” với gam màu trắng chưa bao giờ lỗi thời, miễn là bạn chọn các tông trắng khác nhau một chút.

Empty

Sơ mi màu pastel tối giản chưa bao giờ là lựa chọn sai. Chiếc áo đơn giản nhưng không hề đơn điệu khi đi cùng quần short trắng ôm vừa vặn lấy phần eo. Công thức này rất hợp để tôn vòng hai, kéo dài chân và “ăn gian” tuổi cho bạn gái.

Empty

Áo thun, áo len dệt kim kẻ ngang khi lên đồ với quần short trắng. Chúng sẽ tạo ra những bộ đôi tối giản, ai mặc cũng hợp nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán.

Empty

Trắng và đen là hai gam màu bất hủ. Đi cùng với nhau sẽ tạo ra công thức mix đồ rất hợp để “giải nhiệt” và tôn dáng ngày hè. Cách mặc này ũng đặc biệt dễ ứng dụng hơn khi bạn đã sở hữu sẵn một chiếc quần short trắng. Công thức này cũng giúp che khuyết điểm cơ thể hiệu quả, nhất là với bạn gái sở hữu dáng người đầy đặn.

Empty

Sơ mi kẻ ngắn tay mix cùng quần short trắng mang tới vẻ đẹp đậm chất vintage cho bạn gái.

Empty

 Sơ mi màu tối đơn điệu sẽ trở nên duyên dáng, ngọt ngào hơn khi mix cùng quần shor trắng. Set đồ này nền nã nhưng không kém phần thời trang, gợi cảm khi bạn chọn kiểu quần short ngắn hack chân dài và khoe được đôi chân. 

Empty

Quần short trắng mix cùng áo blouse giả áo khoác, thêm thắt lưng dạng mảnh tạo thành set đồ hết sức thanh lịch, sang trọng, có thể diện cả đi làm nếu bạn biết cách kết hợp phụ kiện nữa là sẽ tạo được điểm nhấn thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link