Vợ Xuân Bắc chuẩn bị sinh con thứ 3?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của bà xã Xuân Bắc khiến dân mạng tin rằng cặp đôi sắp sửa chào đón đứa con thứ 3 .

Mới đây, có mặt trong những bức hình Hồng Nhung – bà xã Xuân Bắc đã khiến dân mạng chú ý bởi ngoại hình khá lạ. Bà xã Xuân Bắc được nhiều người nhận xét  là tăng cân rõ rệt, thậm chí trong một bức ảnh nhìn nghiêng, cô còn lộ vòng 2 to bất thường.

Hồng Nhung tăng cân lên trông thấy.

Hồng Nhung tăng cân lên trông thấy.

Bà xã

Bà xã "Nam Tào" lộ bụng bầu khi chụp hình ở một góc nghiêng.

Được biết, bức ảnh này có nguồn gốc từ một tài khoản facebook là học trò của Hồng Nhung đăng tải. Bức ảnh được chụp trong chuyến du lịch ở Nha Trang.

Với những hình ảnh này, nhiều cư dân mạng cho rằng, gia đình Xuân Bắc đang sắp sửa đón em bé thứ 3 trong thời gian tới. Trước những nghi vấn, hiện tại Hồng Nhung và Xuân Bắc không hề có động thái nào liên quan đến tin đồn trên.

31486622_10204513507993828_182451110088803113_n

Trước đó, hồi tháng 6/2018 vừa qua Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai Bi béo cùng đoạn hội thoại hài hước giữa hai mẹ con trong phòng khám. Nghe câu chuyện, các bác sĩ chứng kiến bật cười.

"Bi: Mẹ đang đấu tranh mà chửa thì kiểu gì nó cũng đấu tranh.

Mẹ: Sao biết?

Bi: Ơ sao chú đàn ông cũng đi khám thai.

Mẹ: Chú đi cùng vợ.

Bi: Thế đã biết trai hay gái chưa?

Mẹ: Chưa.

Bi: Thế mổ ra xem ạ.

Mẹ: Ừ

Bi: Thế mẹ định đẻ theo đường mổ hay sao", vợ Xuân Bắc chia sẻ.

Ở thời điểm đó cũng rộ lên nghi vấn bà xã Xuân Bắc đang mang bầu. Liên hệ với Xuân Bắc về việc gia đình có tin vui, nam nghệ sĩ đã từ chối trả lời.

Tuy nhiên, dựa vào những bức ảnh mới nhất và nghi vấn trước đó, nhiều người chắc chắn rằng bà xã Xuân Bắc đang mai thai lần thứ 3.

Tổ ấm hiện tại của gia đình Xuân Bắc - Hồng Nhung.

Tổ ấm hiện tại của gia đình Xuân Bắc - Hồng Nhung.

Kết hôn từ năm 2006, hiện vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc đang có một tổ ấm hạnh phúc với 2 cậu con trai thông minh, kháu khỉnh. Theo những thông tin ít ỏi mà nam danh hài chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày.

Hồng Nhung - Xuân Bắc trong ngày cưới năm 2006.

Hồng Nhung - Xuân Bắc trong ngày cưới năm 2006.

Nói về vợ, Xuân Bắc chỉ rút lại ngắn gọn: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn