10 ý tưởng diện đồ với váy maxi dành cho các chuyến du lịch biển

( PHUNUTODAY ) - Để ghi điểm phong cách khi mặc váy maxi, bạn hãy tham khảo 10 ý tưởng diện đồ sau đây cho chuyến đi biển sắp tới.

Váy maxi chính là món thời trang đặc trưng của mùa hè, gây ấn tượng ở nét nữ tính, bay bổng và lên hình "sống ảo" đầy cuốn hút. Váy maxi thường có thiết kế suông rộng, thoải mái, giúp che khéo nhược điểm vóc dáng. Các nàng hãy học hỏi 10 ý tưởng diện đồ sau đây cho chuyến đi biển sắp tới.

Empty

Dù mang tông màu đen nhưng mẫu váy trên vẫn nổi bật, tôn da sáng hơn, đồng thời mang đến nét sang trọng và trang nhã. Chị em có thể tô điểm thêm khuyên tai, dây chuyền vàng để set trang phục thêm cuốn hút.

Empty

Váy trắng luôn là xu hướng thời trang được ưa chuộng. Màu trắng cộng dáng dài để diện đi du lịch biển là cực kỳ phù hợp. Mẫu váy này vừa trẻ trung, vừa trang nhã, ai cũng có thể mặc đẹp. Chiếc mũ lưỡi trai màu cam là điểm nhấn nổi bật của outfit.

Empty

Chị em sẽ có những bức hình "sống ảo" tuyệt xinh nếu diện một chiếc váy trắng thiết kế lệch vai, có chi tiết nhấn eo. Để "hack" dáng hiệu quả hơn với váy dài, một đôi sandal quai mảnh là lựa chọn đáng tham khảo. 

Empty

Đừng bỏ qua mẫu váy hai dây dáng dài. Mũ cói và dây chuyền tối giản là những lựa chọn hợp lý, giúp giữ nguyên nét trang nhã của set trang phục. 

Empty

Thay vì những chiếc váy hoa với chi tiết hoa to bản, chị em nên ưu tiên váy hoa nhí để có được vẻ ngoài trẻ trung, tinh tế. Vốn dĩ, váy hoa đã nổi bật nên những món phụ kiện như túi xách màu trắng, sandal tối giản sẽ là các mảnh ghép hoàn hảo. 

Empty

Váy đen không chỉ dễ mặc mà còn giúp vóc dáng trở nên thanh mảnh hơn. Các nàng nên khoác một chiếc áo mỏng bên ngoài để giảm nguy cơ "cháy nắng". 

Empty

Nhờ chi tiết nhấn eo và cổ chữ V, mẫu váy trắng trên đây sẽ giúp "ăn gian" chiều cao, đồng thời thu gọn vóc dáng hiệu quả. Dù nhấn nhá phụ kiện đơn giản vẫn nổi bật. 

Empty

Váy tông màu xanh rất trẻ trung, bắt mắt và phù hợp với khung cảnh biển xanh cát trắng. Mẫu váy suông nhẹ này phù hợp với mọi nàng. Hãy tô điểm trang sức, túi xách và giày dép .

Empty

Không cần tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ, những món đồ đơn giản như túi vải tote, dép xỏ ngón màu trung tính sẽ hoàn thiện outfit tinh tế và sang xịn mịn.

Empty

Mẫu váy hai dây này tôn khéo nét quyến rũ, yêu kiều của người diện. Tông màu trang nhã của mẫu váy cũng là một điểm cộng, giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn. Đôi dép lê to bản kết hợp ăn ý với mẫu váy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link