Những cách phối đồ cá tính, gợi cảm với áo sơ mi giúp phong cách được nâng lên vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Chúng được hội sành mặc ưu ái diện mặc trong nhiều hoạt động thường ngày, phổ biến, mix theo nhiều phong cách mới lạ khác nhau.

Áo sơ mi là item "dễ tính" nhất trong làng thời trang bởi bạn có thể diện chúng đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi dự tiệc. Món đồ này hội tụ mọi yếu tố mà chị em cần ở một món thời trang, đó là vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà thanh lịch. Các mẫu sơ mi mang màu sắc tươi sáng cùng thiết kế phóng khoáng đang là xu hướng của năm nay. 

Empty

Sơ mi chiết eo dúm ngực khoe dáng đầy gợi cảm. Dù kín đáo nhưng khi diện mẫu áo này cùng chân váy ngắn xếp ly thì trông nàng vẫn quyến rũ vô cùng.

Empty

Chị em có thể diện sơ mi theo style phóng khoáng hơn bằng cách sử dụng thiết kế oversized và buông lơi 1 hoặc 2 hàng cúc ở phía trên. Chọn thắt lưng bản to làm điểm nhấn.

Empty

Để trẻ hóa phong cách thì thay vì những mẫu sơ mi trắng mực thước, nàng hãy đầu tư vào các thiết kế sơ mi pastel nhẹ nhàng như xanh dương, hồng hay tím và diện cùng quần trắng.

Empty

Với sự kết hợp của áo bra đen, quần shorts vải, dép xỏ ngón và áo khoác sơ mi kẻ sọc xanh lá, fashionista nổi tiếng người Pháp đã gợi ý các nàng chiêu diện đồ nổi bật. 

Empty

Bạn cũng có thể sử dụng sơ mi để làm thành áo chống nắng hay khoác ngoài bikini nóng bỏng trong mỗi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Empty

Sơ mi mang những gam màu rực rỡ nổi bật đang là xu hướng lớn nhất năm nay. Để mix hài hòa hơn thì chị em nên kết thân cùng các loại quần hay chân váy màu trung tính.

Empty

Ngoài sơ mi trơn màu thì các mẫu sơ mi in họa tiết hay phối ren cũng được hội tín đồ yêu thích cực kì. Ưu điểm của những thiết kế này là sự ngọt ngào, tươi mới nhưng vẫn trang nhã và thanh lịch. 

Empty

Hãy tô điểm phong cách với áo sơ mi trắng bất đối xứng độc đáo và ghép đôi cùng chân váy ngắn, sandal peep toe hở mũi và tất trắng cao cổ để style thêm phần thú vị. 

Empty

Dịu dàng và trang nhã là “quyền năng” của áo sơ mi màu xanh dương. Đây là kiểu áo chị em có thể kết hợp theo nhiều cách mà vẫn đem đến vẻ ngoài sang trọng tinh tế. Sơ mi xanh dương + quần Bermuda tone beige đảm bảo sẽ mang đến sự thanh lịch, bắt mắt.

Sơ mi vốn là món đồ bị cho là có vẻ ngoài già nua, nghiêm nghị. Tuy nhiên quan niệm đó đã quá cũ kỹ. Áo sơ mi ngày nay được biến tấu với nhiều thiết kế trẻ trung và đầy màu sắc. Chúng được hội sành mặc ưu ái diện mặc trong nhiều hoạt động thường ngày, phổ biến, mix theo nhiều phong cách mới lạ khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link