100% đàn ông từng lừa dối vợ đều có những đặc điểm chung này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những đặc điểm chung thường thấy ở những người đàn ông từng lừa dối vợ!

 Không tôn trọng mẹ đẻ

Hãy trông chừng những người đàn ông hay giận dữ với mẹ của anh ta. Nếu anh ta nói dối mẹ hay có những lời lẽ chẳng mấy tốt đẹp về mẹ, mối quan hệ giữa họ chắc chắn có vấn đề. Và những người đàn ông không tôn trọng mẹ thật khó lòng không tôn trọng vợ. Anh ta sẽ dễ dàng nói dối vợ thôi.

Người đàn ông thường có tuổi kết thúc ở số 9

Nếu anh ấy sắp bước sang một thập kỉ mới của cuộc sống, rất có thể anh ấy có khả năng sẽ trở thành người ngoại tình. Đây là số liệu dựa trên nghiên cứu từ hơn 8 triệu người. Các nhà nghiên cứu đưa ra giả thuyết rằng, ở độ tuổi ranh giới, bước chuyển mình sang một chặng đường mới, họ đôi khi bị rối loạn tâm lí, cảm thấy hoang mang, tổn thương… và nhiều khủng hoảng khác, chính điều đó là lí do họ dễ dàng sa ngã.

lua=doi

Chỉ biết yêu mình

“Những người đàn ông chưa trưởng thành và luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ, hành xử như đứa trẻ hư thường dễ liên tiếp lừa dối vợ” – nhận định của Ramani Durvasula, giảng viên tâm lý tại ĐH Bang California (Los Angeles, Mỹ). Đàn ông yêu tha thiết bản thân thường ích kỷ, nhìn phụ nữ như một món đồ. Họ tin mình có quyền làm bất cứ gì mình muốn. Phụ nữ không thể thay đổi anh ta, và anh ta cũng không hề muốn thay đổi.

Người chồng phụ thuộc kinh tế vào vợ

Điều này nghe mới nghịch lí và đáng nổi giận làm sao, nhưng thực tế có nhiều trường hợp như vậy. Theo các khảo sát, khi phụ nữ phụ thuộc 100% tài chính ở chồng, họ ít có khả năng ngoại tình. Nhưng người đàn ông phụ thuộc 100% tài chính vào vợ thì hầu hết đều có khả năng lừa gạt vợ.

 Luôn có những bí mật

 Anh ấy nói chuyện điện thoại nhiều hơn, anh ấy phớt lờ một số cuộc gọi khi có bạn, anh ấy còn thay khả mật khẩu rất thường xuyên hoặc bỗng nhiên có thói quen mới là vứt điện thoại ở cơ quan hay trong xe ô tô chứ không mang vào nhà. Anh ấy đang cố gắng khóa bạn ở bên ngoài cuộc sống của anh ấy. Hãy đề phòng, rất có thể anh ấy đã dành sự chú ý cho một người khác.

Đàn ông thông minh

Theo số liệu thống kê từ các cuộc khảo sát chung xã hội, những người đàn ông ngoại tình có chỉ số IQ cao hơn so với những người khác. Một giả thuyết được đặt ra để lý giải cho điều này là những người đàn ông thông minh thường đi liền với tiền bạc, địa vị. Chính những điều đó dẫn họ dễ dàng ngoại tình hơn bởi vì họ hấp dẫn hơn người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn