11/1 đến 10/2: 4 chòm sao vượng vận đào hoa, bước chân ra cửa gặp người thương, đi đâu cũng thu hút “chân ái”

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 11/1 đến Tết Nguyên đán, đây chính là 4 cung hoàng đạo làm gì cũng thu về kết quả khởi sắc, đụng đâu cũng ra vàng ra bạc.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải được biết đến như một người sống tình cảm, tốt bụng và dịu dàng. Họ khao khát sự hòa thuận trong gia đình và tập trung vào vun đắp tình cảm gia đình, bạn bè. 

Từ 11/1 đến 10/2, người thuộc cung Cự Giải còn độc thân sẽ gặp được một người đặc biệt, người này có thể là "định mệnh" mà họ luôn mơ ước vì có chung quan điểm cũng như tính cách. Mối quan hệ này sẽ mang lại cho Cự Giải cảm giác ấm áp, hạnh phúc và ngọt ngào khó diễn tả. Trong khi đó, những người đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian hơn bên người thân yêu.

Empty

Thời gian tới, Cự Giải có thể yên tâm vì mọi nỗ lực và cố gắng trong việc phát triển mối quan hệ gia đình của họ sẽ được mọi người nhận ra và đánh giá cao.

Thiên Bình

Thiên Bình theo đuổi sự cân bằng, hài hòa và luôn cố gắng dĩ hoà vi quý để mối quan hệ với mọi người lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, họ là người giỏi giao tiếp và khá hướng ngoại nên đi đâu cũng có thể kết bạn.

Từ 11/1 đến 10/2, Thiên Bình sẽ khiến người xung quanh trầm trồ ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân vừa ngọt ngào vừa lãng mạn của mình. Còn với người độc thân, đây là thời điểm cung hoàng đạo này có thể gặp được một đối tác thích hợp. Nếu biết cách cư xử khéo léo và chắt chiu từng cơ hội nhỏ, ho sẽ có mối quan hệ lâu dài, ổn định trong tương lai.

Empty

Thiên Bình nên duy trì khả năng ra quyết định độc lập, học cách tìm sự cân bằng trong các mối quan hệ để trở thành một đối tác hoàn hảo hơn.

Bọ Cạp

Bọ Cạp rất nhạy cảm, sâu sắc, quyết đoán và không kém phần quyến rũ. Họ luôn tìm kiếm những kết nối đích thực và sâu sắc.

Khoảng thời gian từ ngày 11/1 đến 10/2 là cơ hội lý tưởng để người thuộc cung Bọ Cạp gặp được đối tác định mệnh của mình. Mối quan hệ sẽ nồng nàn và rực lửa, cho phép cung hoàng đạo này trải nghiệm chiều sâu và sự thân mật hơn bao giờ hết.

Empty

Đây là lúc Bọ Cạp nên buông bỏ những nghi ngờ, sợ hãi bên trong và mở lòng đón nhận sự xuất hiện của tình yêu mới. Họ không chỉ cần tin tưởng vào bản năng của mình mà còn phải học cách tôn trọng đối phương để tạo ra một mối quan hệ lâu dài, trọn vẹn.

Bảo Bình

Trong mắt người xung quanh, Bảo Bình là cung hoàng đạo sáng tạo, thông minh và hóm hỉnh. Họ thông minh, cởi mở, yêu thích sự tự do và dám nghĩ dám làm.

Từ ngày 11/1 đến 10/2, Bảo Bình sẽ có một cuộc hôn nhân tuyệt vời và khiến không ít người phải "trầm trồ". Người độc thân có thể gặp được một người đặc biệt hoặc bắt đầu một mối quan hệ tràn ngập niềm vui. Sự hiểu biết và hỗ trợ lẫn nhau sẽ giúp cung hoàng đạo này xây dựng nền tảng vững chắc cho một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Empty

Bảo Bình nên duy trì sự độc lập và sáng tạo của mình, đồng thời học cách chia sẻ những niềm vui và thử thách trong cuộc sống. Hãy tin vào chính mình và giữ vững niềm tin để cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ, viên mãn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link