11 công thức diện quần shorts ống rộng vào mùa Thu cho chị em style sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Không cần sở hữu một thân hình mảnh mai, bạn vẫn có thể lựa chọn sự kết hợp này để diện hàng ngày dù là đi học, đi làm hay đi chơi.

Empty

Công thức áo phông + quần short ống rộng là sự kết hợp mang lại vẻ đẹp tối giản, trẻ trung phù hợp với nhiều trường hợp ứng dụng khác nhau. Bạn chỉ cần lưu ý cách kết hợp màu sắc là đã có ngay một bộ đồ hút mắt.

Empty

Chiếc áo sát nách dáng baby doll sẽ giúp bạn trông xinh xắn hơn, trong khi chiếc quần short ống rộng mang lại sự tươi trẻ, dễ thương như những cô nàng tinh nghịch.

Empty

 Kiểu áo này mang lại vẻ chỉn chu nhưng không hề kém phần thời thượng và đáng yêu. Khi phối với quần short ống rộng sẽ làm tôn lên một nét đẹp riêng biệt đầy cá tính cho mọi cô nàng. 

Empty

Công thức phối áo thun dài tay và quần short ống rộng là một gợi ý thú vị không tạo sự gò bó cho người mặc, đảm bảo sẽ được các cô nàng năng động lăng xê nhiệt tình.

Empty

Áo kiểu cổ tròn có thể phối với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jeans, quần vải, chân vay hay cả chiếc quần short ống rộng trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách phối các tông màu sáng với nhau để ghi thêm điểm cho trang phục của mình.

Empty

Bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc áo len dài tay là đã có ngay một set đồ sang xịn không kém các cô nàng ulzzang sành điệu rồi. Bên cạnh đó, việc phối hợp thêm các món phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng tay, kính mắt,... sẽ làm tăng tính thời trang cho vẻ ngoài của bạn.

Empty

Áo len dài tay tưởng chừng ''khó nhằn'', thế nhưng khi kết hợp với quần short ống rộng, chúng lại tạo ra một ''combo'' thời trang chuẩn xịn dành cho các cô nàng chuộng gu ăn mặc thoải mái hơi hướng menswear. 

Empty

Áo len gile + quần short ống rộng không phải là lựa chọn được được nhiều người biết đến.

Empty

Nếu đi biển, bạn nên tham khảo ngay set đồ xinh xắn của cô nàng ulzzang dưới đây. Chiếc áo sơ mi khoác ngoài sẽ giúp che chắn gió, tạo cảm giác kín đáo hơn cho các nàng chưa quen với những phong cách thời trang thoải mái.

Empty

Cùng với chiếc áo gile len, bạn hoàn toàn có thể phối thêm một mẫu sơ mi trắng cho trang phục của mình. Công thức kết hợp này mang đậm phong cách thời trang nữ sinh. 

Empty

Cuối cùng là một công thức mặc đẹp cũng đơn giản không kém, đó chính là áo cardigan + quần short ống rộng. Đây là cách phối đồ phù hợp với tiết trời mát mẻ của đầu thu. Áo cardigan sẽ mang đến vẻ nữ tính, mềm mại. 

Những cách phối đồ cực xinh với quần short ống rộng trên đây được nhiều tín đồ thời trang áp dụng. Để trang phục thêm bắt mắt, bạn đừng quên lựa chọn thêm phụ kiện đi kèm cũng như tinh tế hơn trong việc kết hợp màu sắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link