11 năm hôn nhân của nàng Hậu "số hưởng" làm dâu hào môn Jennifer Phạm và ông xã đại gia thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ ít ai biết, Jennifer Phạm đang có cuộc sống thế này sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Phạm tên thật là Phạm Vũ Phượng Hoàng. Cô sinh ra tại Sài Gòn nhưng năm lên 3 tuổi đã theo bố mẹ sang Mỹ định cư để rồi theo học ngành Dược tại Đại học California tại Irvine. Sở hữu vẻ đẹp nổi bật, xinh đẹp hoà quyện giữa nét thuần khiết Á Đông với sự cá tính của phương Tây, nên Jennifer sớm tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn trên đất Mỹ và giành được nhiều danh hiệu như Miss Asia USA (2006); Miss Vietnamese American Top Model; Á hậu Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và đăng quang Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Empty

Trước khi có cuộc sống hiện tại, Jennifer Phạm đã trải qua "một lần đò" với chàng ca sĩ đào hoa Quang Dũng sau 2 năm chung sống. Đến nay, lý do "đường ai nấy đi" giữa hai người vẫn còn là ẩn số.

Sau cuộc tình đầy tiếc nuối ấy, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Mãi sau này, netizen mới tìm ra được danh tính của vị tổng tài này, bởi Jennifer giấu quá kỹ. Được biết, chồng mới của người đẹp sinh ra và lớn lên trong gia đình tri thức. Bố chồng cô là ông Nguyễn Đức Tiến từng tốt nghiệp khoa Vật lý của Đại học Tổng hợp Cộng hoà Azecbaizan (thuộc Liên Xô cũ) và là phó Tiến sĩ chuyên ngành Hóa lý tại Phân viện hàn lâm khoa học Liên Xô tại Siber. Sau này, ông là thành viên hội đồng quản trị Công ty Công nghệ Tin học.

Mẹ chồng cô là bà Trương Thị Thanh Thanh - người đồng sáng lập 1 tập đoàn công nghệ và sau này là Giám đốc. Bà có 20 năm làm giảng viên đại học. Năm 2006, bà đứng trong top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam khi năm giữ 1,61% cổ phiếu tập đoàn này. Đến thời điểm hiện tại, bà vẫn luôn là một trong những nữ cường được ngưỡng mộ nhất về sự thành đạt, tài giỏi và giàu có ở Việt Nam.

Empty

Có bố mẹ giỏi giang như vậy nên Nguyễn Đức Hải may mắn được sang Liên Xô học tập cùng gia đình từ nhỏ. Sau khi về nước, chồng côc học tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường đào tạo nhân tài có tiếng tại TP.HCM. Đồng thời, ông xã của cô cũng tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và sang Mỹ lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Chồng của cô từng là Phó giám đốc một công ty công nghệ, mang thương hiệu nổi tiếng phát triển tại Việt Nam.

Được gả vào gia đình tri thức, giàu có lại có lối sống hiện đại, nên Jennifer Phạm được yêu thương, cưng chiều vô cùng. 11 năm kết hôn, vợ chồng Jennifer Phạm đồng hành trong mọi việc. Doanh nhân Đức Hải thường tranh thủ sắp xếp thời gian cùng vợ tham gia các sự kiện giải trí. Jennifer Phạm cho biết có lần vợ chồng cùng dự sự kiện giữa tiết trời lập đông, cô chỉ mặc chiếc đầm mỏng trên thảm đỏ. Thấy vậy, ông xã liền lấy áo, khoác cho vợ đỡ lạnh. Cô nói: "Hành động nhỏ nhưng cho thấy sự chu đáo, quan tâm mà bạn đời dành cho mình".

Ông xã còn nhiệt tình học hỏi và phụ giúp Jennifer kể cả lúc đi chơi hay ở nhà. Theo người đẹp, khả năng nấu ăn của chồng cô rất tốt. Cả hai thường cùng con cái bày biện món ăn. Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm thường xuyên khoe hình ảnh vào bếp, các món ăn vặt do chồng và con gái phụ giúp.

Ngoài thời gian dành cho các con, vợ chồng cô thường hẹn hò ăn tối, xem phim, chơi golf. Thi thoảng họ có những chuyến du lịch ngắn ngày, chỉ hai người hoặc đi cùng nhóm bạn. "Chúng tôi giữ gìn, trân trọng những thói quen rất đơn giản như nụ hôn chào buổi sáng, hôn chào tạm biệt trước khi ra khỏi nhà hoặc lúc trở về", người đẹp nói.

Điều hoa hậu quý nhất ở bạn đời là anh không dựa dẫm vào gia đình mà tự mình làm nên sự nghiệp, có trách nhiệm với cuộc sống. Anh yêu thương con riêng của vợ - bé Bảo Nam - như con ruột. Những dịp nghỉ hè, anh luôn đưa vợ sang Mỹ thăm con. Theo Jennifer Phạm, chính ông xã là người đốc thúc cô đón Bảo Nam về Việt Nam sống chung. Giữa năm 2018, bé về nước được vài tháng thì trở lại với ông bà ngoại vì quá quen môi trường bên Mỹ.

Hiện, Jennifer Phạm và Đức Hải đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên các con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link