Hé lộ dung mạo ái nữ nhà Trường Giang, cô bé chuẩn bản sao của nam danh hài

18:16, Thứ ba 26/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip về con gái Trường Giang. Bé Destiny diện váy trắng, mái tóc xoăn thoải mái vui đùa trong hậu trường chụp ảnh. Cô bé còn liên tục tấu hài trêu ba mình. Cô bé nhảy chân sáo và tạo dáng y hệt phụ huynh khi diễn trên sân khấu.

6a6003fa018ed5d08c9f-ngoisaovn-w476-h564

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào năm 2018 và có một con gái là Destiny, 4 tuổi. Anh khá kín tiếng khi chia sẻ hay đăng tải hình ảnh con gái trên mạng xã hội. 

"Khi đi học, một bạn hỏi con sau này ước mơ làm gì? Con về nhà hỏi tôi. Tôi chỉ nói rằng con phải trở thành người tốt. Tôi yêu thích khoảng thời gian sau giờ làm việc cùng nói chuyện, kể những câu chuyện về tình yêu thương, lòng biết ơn cho con nghe", nam nghệ sĩ kể.

Trường Giang từng cho biết kể từ khi con gái ra đời, anh đã thay đổi rất nhiều thứ. Trường Giang nói: "Cuộc đời mình xảy ra nhiều biến cố, mà khán giả vẫn thương mình quá mà mình không giải thích câu nào, họ vẫn thương mình, điều đó là điều hiếm có. Sau đó vợ cũng thương, có con thì đứa con mình lại dễ thương với mình nữa. Cuộc đời mình có quá nhiều chữ thương. Không phải là mình chờ biến cố xảy ra rồi mình thay đổi mà là mình tránh biến cố. Nào bị động thì chịu thôi".

270254335-482663599881822-5604-5266-7584-1675997104

Anh còn hé lộ cách dạy con đặc biệt: "Con nít là tờ giấy trắng, mình sống với nó thế nào thì nó sẽ trở thành như thế. Mình yêu thương nó thì nó yêu thương mình, mình làm việc xấu thì nó thấy nó cũng làm việc xấu y chang. Mình ngồi ăn cơm với thái độ trân trọng chén cơm thế nào thì nó cũng như vậy. Chứ mình ăn con cá thấy tanh, bỏ thùng rác thì con cũng làm y chang. Mình ăn miếng thịt mình chê dở quá, con mình cũng có thái độ y chang vậy.

Ở nhà Trường Giang hay nấu cơm ăn với nhau, đi làm về trễ vợ cũng ngồi chờ để ăn cơm dù vợ không có ăn cơm đâu, vợ ăn kiêng suốt đời mà, mình ngồi ăn thì bả cầm miếng bả ăn cho vui vậy đó mà phải có lửa nha, lúc nào cũng phải nấu này nấu kia. Không khí của gia đình mà, bếp lửa quan trọng lắm, đó là sự kết nối. Con gái luôn thấy điều đó".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh