Showbiz 26/9: Diệp Lâm Anh tiết lộ chồng cũ đưa 50 tỷ để thỏa thuận, Hòa Minzy lên tiếng về nghi vấn mang bầu

22:16, Thứ ba 26/09/2023

( PHUNUTODAY ) - "Tôi tự tin nhất bởi tôi là mẹ chúng, và người mẹ chăm con là tốt nhất, tôi chỉ nói được như thế thôi!", Diệp Lâm Anh tâm sự. Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ vướng nghi vấn mang bầu. Hoà Minzy thừa nhận vì bản thân có tâm hồn ăn uống nên ngoại hình có chút tăng cân.

dieplamanh

Sau phiên tòa, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về tranh giành quyền nuôi con. Chia sẻ với báo chí cô cho biết bản thân cảm thấy rất hụt hẫng khi nhận kết quả. Cô nói: Cách đây một tuần, trong phiên sơ thẩm, anh Nghiêm Đức và luật sư anh ấy có đưa ra điều kiện là cho tôi một căn nhà và 3 tỷ tiền mặt nhưng treo trong tài khoản. Thế nhưng căn nhà ấy đứng tên của hai con. Thẩm phán sau đó hỏi về việc "hai con chưa đủ tuổi để đứng tên căn nhà ấy thì ai sẽ đứng", anh Nghiêm Đức nói rằng tôi và anh ấy cùng đứng, chịu trách nhiệm bởi người giám hộ. Tôi từ chối luôn yêu cầu đó bởi tôi chỉ cần những người đại diện cho pháp luật hiểu là các con còn nhỏ, chúng cần được lớn lên với nhau chứ không phải câu chuyện kéo dài phiên tòa, đưa ra con số, tiền bạc để đổi con... Tụi nhỏ không phải là một món đồ để mang tiền bạc và tài sản ra để đổi lấy quyền nuôi con. Ở đây mọi người có thể thấy rằng, từ đầu đến cuối, tôi chỉ đấu tranh vì các con thôi. Thậm chí gia đình anh Nghiêm Đức từng đưa ra con số 50 tỷ để lấy quyền nuôi con nhưng tôi sẵn sàng bác bỏ".

vuong-nghi-van-bau-bi-va-dim-dan-chi-my-tam-hoa-minzy-len-tieng-cuc-gat-1-ngoisaovn-w620-h896

Mới đây, Hòa Minzy đăng bức ảnh mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô chụp cùng đàn chị Mỹ Tâm kèm lời bày tỏ: "Tấm gương sáng trong nghề của em". Nhiều người cho rằng cô chụp ảnh dìm hàng Mỹ Tâm khi đàn chị trông khá dừ. Đối mặt với những ý kiến trái chiều, Hoà Minzy cho biết cô chỉ chụp được duy nhất một bức hình với đàn chị và khẳng định "Họa mi tóc nâu" vẫn rất đẹp. Không chỉ vậy, Hoà Minzy còn vướng tin đồn bầu bí khi cùng hội bạn thân tới tham dự chúc mừng đám cưới cầu thủ Đình Trọng. Cư dân mạng thắc mắc: "Bữa nghe đồn Hoà có bầu, xong dạo này toàn mặc đồ rộng, hoang mang quá". Ngay lập tức, Hoà Minzy phủ nhận thông tin này: "Ui trời! Em một tủ nha, em mặc từ xưa rồi". 

d

Vừa qua, Thủy Tiên đăng một bức ảnh bìa truyện tranh do cư dân mạng chế lại có nội dung: "Công Vinh Thuỷ Tiên đi thăm Công viên Thuỷ Tinh". Có nhiều bình luận cho rằng vợ chồng Thủy Tiên sống không đúng mực nhưng vẫn rất thảnh thơi. Ngay lập tức,  Thủy Tiên đã đáp trả "bạn thử sống tàn ác xem có thảnh thơi được không". Khác với những lần im lặng bỏ qua, phản ứng này của Thủy Tiên lập tức thu hút sự bàn tán của cộng đồng mạng.

quyenlinh

Trên MXH xuất hiện đoạn clip hậu trường Quyền Linh đã nổi nóng với nhà sản xuất khi bị yêu cầu làm lại và chơi quá đúng luật. Cụ thể, anh nói: "Đây là chương trình dành cho người nghèo thì thôi cho người ta nhiều tiền chút đi. Người ta khó khăn quá, cho người ta 70 tới 80 triệu đi chứ làm khó quá tội nghiệp người ta. Đúng luật sao người nghèo họ chơi đúng luật được, sức khỏe người ta yếu sao chơi đúng luật được. Mình phải giúp người ta chứ, nói chung gia đình nào khó khăn quá thì cho 40 tới 50 triệu cho người ta thắng đi. Người ta chơi khó thắng lắm. Giờ anh không cho tui ăn gian thì thua hết tội nghiệp người ta". Sau đó, Quyền Linh thẳng thắn tuyên bố: "Nếu mà anh em cho họ thua thì tui khỏi làm chương trình luôn. Chơi mà không cho người ta thắng thì lấy gì người ta thắng. Người ta nghèo quá thì cho người ta tiền đi. Còn nếu không cho thì để tui móc tiền túi tui cho rồi nghỉ không làm chương trình nữa". Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Empty
Empty

Khánh Thi liên tục đăng tải động thái gây hoang mang. Cô thay hình đại diện sang màu đen và bày tỏ điều gì đó không may mắn và tồi tệ. Nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn công chúng đã vào hỏi thăm tình hình của Khánh Thi. Tuy nhiên bà xã của Phan Hiển không phản hồi.  

Empty

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã đáp trả antifan. Sau đó, anh đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài trên story trang cá nhân của mình để làm rõ câu chuyện trên. Nguyên văn chia sẻ của Noo Phước Thịnh: "Dẫu biết bản thân phải quen với những lời dèm pha, chỉ trích, miệt thị của dư luận rồi... Nhưng sao có đôi lúc vẫn muốn mặc kệ tất cả mà sống đúng với bản ngã của mình. Vẫn biết bật lại là điều không hay nhưng tự hỏi liệu chăng bản thân cứ phải im lặng chịu đựng mãi sao... Thật ra mỗi khi bật lại như vậy điều làm lòng mình thấy áy náy, bồn chồn nhất chính là tình yêu thương và lòng tin yêu của những khán giả yêu mến mình.... Họ vô tình phải nhìn thấy, phải nghe những điều không hay như vậy ngoài việc chuyên môn ca hát của mình... bản thân mình thật ra cũng không muốn dồn đối phương vào đường cùng hay phải lãnh chịu sự sát phạt đến từ cộng đồng mạng (như những gì trước giờ bản thân người nghệ sĩ luôn phải đối diện và lắng nghe đâu).... Và mọi người biết không, đấu đá như vậy thì người bị thương, người kia thì phải chịu những sự trừng phạt đến từ cộng đồng mạng. Nhưng còn bản thân mình thì cũng phải chịu lại những sự cười cợt, thậm chí là công kích đến từ xã hội".

baolam2

Lê Dương Bảo Lâm đã tham gia sự kiện của Phương Mỹ Chi. Anh diện đồ trắng, nhưng do gặp mưa nên đã phải nhờ người cõng để tránh bẩn trang phục. Hành động này đã lọt vào ống kính máy quay, khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội. Một số khán giả cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm có hành động ngôi sao. Nhưng cũng có người bênh vực Lê Dương Bảo Lâm, cho biết do nam diễn viên diện đồ trắng nên việc sợ trang phục bị bẩn, khác với những khách mời khác. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh