11 nghề lương cao nhất Việt Nam thừa sức mua nhà tậu xe, ai đang làm thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát của tổng cục thống kê thì những ngành nghề dưới đây có lương cao nhất Việt Nam hiện nay, hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ngành nào nhé!

Phi công

Phi công ngày nay đang trở thành một trong những ngành nghề "hot" với mức lương vô cùng hấp dẫn khoảng 150 triệu VND/tháng. Tuy là ngành nghề có nhiều áp lực và đòi hỏi khá cao nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà nó mang lại cho bạn.

Ngành Y tế

Trong hiện tai và tương lai bởi nhu cầu sức khỏe của con người ngày càng được xem trọng, cùng với đó là nhiều vấn đề sức khỏe phát sinh đã thúc đẩy ngành y tế phát triển, nhiều bệnh viện, trung tâm y tế được xây dựng chính là một cơ hội lớn cho những ai đam mê và theo học ngành này. 

Thư ký - trợ lý - điều hành

Thư ký - trợ lý - điều hành là ngành nghề có mức lương cao thứ 2 tại Việt Nam. Tuy vậy  để làm công việc này đòi hỏi áp lực cao và kinh nghiệm quản lý cũng như sự nhạy bén trong cuộc sống, mệt về tinh thần nhưng không quá nhiều vất vả về thể chất. Tuy nhiên, nó cũng mang lại cho bạn nguồn thu nhập không hề nhỏ giúp bạn ổ định cuộc sống.

phi-cong-634759

Công nghệ thông tin

Việt Nam là nước có tốc độ phát triển về công nghệ thông tin rất mạnh mẽ, vậy nên việc đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực trong ngành ngày càng trở nên cần thiết. Tuy nhiên, nguồn nhân lực về Công nghệ thông tin còn hạn chế, do đó đây là cơ hội tốt để tìm được một công việc có mức lương cao cho ai đam mê ngành kĩ thuật nói chung và Công nghệ thông tin nói riêng sẽ luôn mang cho bạn một mức thu nhập vô cùng sức đáng. Các nhân viên công nghệ thông tin hiện nay mức lương trung bình từ 20-50 triệu/tháng. Mức lương này tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi cá nhân. 

Quản lý khách sạn - du lịch

Ngành du lịch Việt Nam ngày càng khởi sắc, mỗi năm nước ta luôn thu hút nhiều lượt khách trong năm vừa qua. Chính vì vậy, đây chính là cơ hội cho nhiều doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước đầu tư một khoản tiền lớn để phát triển và khai thác tạo công ăn việc làm cho nhiều người với mức lương khá cao.

nhung_nganh_nghe_luong_cao_de_kiem_viec_

Kinh doanh - bán hàng

Kinh doanh, bán hàng luôn mang nhiều lợi nhuận từ trước đến nay. Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, mạng xã hội, việc kinh doanh cũng vì thế mà phát triển nhanh nhạy hơn, thu hút nhiều người bắt tay vào hình thức kinh doanh, bán hàng online.

Bất động sản

Trong nhiều năm trở lại ngành bất động sản ngày càng phổ biến và phát triển trong thời gian gần đây. Đặc biệt, việc định hướng và phát triển lại các đô thị ngày nay tạo ra cơ hội việc làm rất lớn cho người lao động trong ngành nghề này.

nhung-nganh-hot-va-thu-nhap-cao

Quản lý nhân sự

Trong thời buổi hiện nay thì nghề quản lý nhân sự vô cùng cần thiết, và đây là ngành nghề luôn cần cho mọi thời đại. Vì con người là nòng cốt, là nguồn nhân lực quan trọng không thể thiếu trong sự hình thành và phát triển của công ty, vậy nên ngành quản lý nhân sự giúp cho công ty quản lý việc điều hành, quản lý hành chính, đánh giá và đào tạo nhân sự.

Thiết kế thời trang

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 khiến nhiều ngành nghề mất đi chỗ đứng, thế nhưng ngành thiết kế thời trang là ngành nghề là ngành ngày càng phát triển do tính chất đặc thù do sự thay đổi liên tục của nền công nghiệp làm đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link