11 set đồ tông xuyệt tông chẳng tốn công mix&match cầu kì mà vẫn xinh như thường

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 11 set đồ tông xuyệt tông cực đáng sắm, bạn chỉ cần diện cả set là có phong cách hút mắt.

Việc kết hợp các item để tạo nên một tổng thể hút mắt vốn chẳng dễ dàng gì. Tuy nhiên với các cô nàng sành điệu thì khoản phối đồ lại vô cùng ngon ơ. Có 11 cách mix tông xuyệt tông được chị em chia sẻ, các nàng có thể học để có được phong cách hút mắt, chuẩn chỉnh.

Empty

Mùa hè đến, những gam màu xanh nhẹ nhàng pastel luôn là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn. Chẳng cần cầu kỳ, "combo" áo chun cổ vuông tay bồng và quần shorts mát mẻ màu này sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách chỉ trong vòng một nốt nhạc. Set đồ hợp nhiều dáng người mà lại mang đến vẻ ngoài nền nã.

Empty

Nếu yêu thích những tông màu choé, bạn khó mà bỏ qua set váy áo khoe eo sexy, gợi cảm mà vô cùng sành điệu này. Điểm nhấn của set đồ chính là ở phần croptop khoe eo thon cũng như phần chân váy bó sát giúp tôn lên đôi chân dài miên man. Sẽ thật thiếu sót nếu mùa hè bạn không sở hữu màu sắc đáng gờm này. 

Empty

Đủ các loại tím trong hè này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng cá tính và sành điệu. Mách nhỏ bạn là nên mix áo ống và chân váy ngắn len tăm đồng điệu về màu sắc hứa hẹn tạo cho bạn vẻ ngoài quyến rũ bất ngờ.

whattowearvn1103512712863847826705473202085428794185649n-15954865501391309432814

Set váy áo polo  cũng được nhiều tín đồ săn đón nhờ tôn dáng, ai diện cũng xinh. Màu hồng vừa nhẹ nhàng vừa đáng yêu mang lại cảm giác nữ tính kẹo ngọt cho mùa hè. 

Empty

Vẫn là màu tím thôi nhưng là tím nhẹ nhàng đơn giản. Bạn đừng quên màu tím lilac đang là hot trend hè này, hy tìm đến set quần shorts, áo hai dây màu tím nền nã để khoe dáng nhé!

Empty

Còn gì xinh xeo hơn set váy áo tông xuyệt tông trắng và matchy cả về chất liệu. Đây sẽ là com bo giúp bạn rất nhiều trong việc nâng tầm phong cách hè này.

Empty

Set đồ style trắng/đen trẻ trung, năng động cũng là một set đồ mà nàng nên để mắt, chắc chắn diện lên sẽ hay ho hơn vài điểm. Mùa hè nóng bức thêm chiếc mũ phớt nữa làm đẹp miễn chê nha.

Empty

Bộ cánh "bánh bèo" tiểu thư chắc chắn ghi điểm và giúp diện mạo xinh xẻo, nhẹ nhàng hết nấc.

Empty

Năm nay kẻ caro vẫn hot như năm ngoái nha. Nếu bạn thích set đồ hoạ tiết gingham làm nên style nữ sinh bạn có thể chọn cả cây caro độc đáo này.

Empty

Đi biển diện set đồ mỏng mát và vô cùng bắt mắt là một gợi ý tuyệt vời. 

Empty

Trời nóng mà diện blazer dài tay thì ngốt ngát quá, thay vào đó bạn có thể chuyển sang set đồ với blazer crop top, quần shorts màu be để chưng diện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link