Món đồ tưởng sang chảnh nhưng đôi khi lại khiến sao Việt "muối mặt" vì lộ bụng "lùm xùm"

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm mặt hội sao Vbiz từng mất điểm vì mặc váy tua rua sau đây, kể cả chân dài dáng siêu mảnh cũng không thể thoát.

Vì hay xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu và camera nên những bộ đầm váy càng nổi bật lại càng được sao Việt ưu ái. Một trong số những bộ đầm được ưu ái đó là đầm sequin nhưng đính thật nhiều tua rua, tạo nên chuyển động hút hồn theo mỗi bước chân. Dù rất sang chảnh nhưng cũng có lúc nó lại rất “phản chủ", sở hữu tua rua quá đà che lấp đi đường cong cơ thể. Hãy cùng xem mỹ nhân Vbiz nào từng mất điểm vì mặc váy tua rua sau đây, kể cả chân dài dáng siêu mảnh cũng không thể thoát:

Empty

Phạm Hương từng có lần xuất hiện đầy thần thái với bộ ánh kim, tua rua nhưng chắc hẳn cũng muốn giấu nhẹm tấm hình này đi vì cô nàng trông như đang lộ bụng dưới kém thon thả. 

Untitled
Empty

Hương Giang vô cùng xinh đẹp và có những nhún nhảy tạo sự uyển chuyển, linh hoạt nhưng cũng chỉ có thể khoe ra đôi chân thanh mảnh. Không thể phủ nhận chiếc váy này đã làm mất vòng eo của người đẹp.

Empty

Diện váy sequin có phần đuôi rua rua, Hồ Ngọc Hà càng ngầm khẳng định tin bầu bí vì vòng 2 to. 

Empty

Thanh Hằng dù vòng eo 52 nhưng vẫn bị item này “nuốt dáng" thảm hại với phần hạ eo quá thấp và tua rua rối rắm.

Empty

 Lý Nhã Kỹ vẫn lộ khuyết điểm bụng dưới và vòng 1 quá to mất cân đối.

Empty

Vì không có vòng eo thật nhỏ, bụng dưới thật phẳng lì nên Maya để lộ khuyết điểm ngay khi diện bộ đầm này. Bạn càng nên tránh đi cùng với item này, vì phần tua rua ôm sát cơ thể sẽ tố cáo mọi khuyết điểm.

Empty

Diễm My 9x dù rất nổi bật với thiết kế váy độc đáo, nhưng vòng 2 thon gọn lại biến mất ở đâu. 

Empty

Tinh tế chọn chiếc váy tua rua thật dài cho màn biểu diễn mang đến chuyển động cơ thể đẹp mắt, nhưng khi tạo dáng lại mất đi đường cong vốn có. 

Mt số nguyên tắc sau đây, chị em thoải mái diện đầm tua rua không cần lo nghĩ:

Chọn váy đầm ôm dáng:

Kiểu váy có vải lót là lựa chọn đầu tiên nhưng nó hợp với chị em có vóc dáng cao gầy hơn là những cô nàng đầy đặn. Đầm tôn dáng, gọn gàng thì tua rua dày bao nhiêu cũng không giấu được đường cong cơ thể.

Tiết chế bớt tua rua ở những vị trí phù hợp:

Ưu ái những thiết kế phủ dày tua rua cũng là một điểm trừ. Tua rua có thể xuất hiện ở chân váy, đuôi váy, trước cổ áo xẻ sâu hay tà, cánh tay áo là phù hợp nhất. 

Chú ý màu sắc của váy đầm

Đã chọn thiết kế sequin tua rua lấp lánh đầy thu hút, chị em nên tối giản trong phần chọn màu sắc của chiếc đầm để có tổng thể trung hoà. Các cô nàng không có ưu điểm dáng vóc càng không nên chơi màu ánh kim vàng, bạc quá nổi bật.

Chú ý độ dày mỏng của sợi tua rua

Đầm váy phủ tua rua vừa phải, với sợi mỏng, dài cũng có thể giúp bạn ăn điểm rồi. Miễn là dáng váy phù hợp, và độ dày của tua rua không che lấp đi cơ thể là ok.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link