Đức Phúc: "Nếu tôi thích ai thì có lẽ sẽ là người ngoài showbiz"

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc chia sẻ mình muốn yêu người ngoài ngành, tuy nhiên nếu gặp ai trong showbiz khiến anh rung động anh cũng sẽ thổ lộ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Đức Phúc bất ngờ chia sẻ những câu chuyện về đời sống cá nhân, chuyện tình cảm và lý do chưa yêu. 

Đức Phúc thừa nhận bản thân là người vô cùng khó tính trong công việc. Đến nỗi trước khi làm việc anh luôn phải "rào trước đón sau" với bạn diễn điều này. Và chuyenj tình cảm cá nhân cũng không hề ngoại lệ. 

"Tôi là một người khá là khó tính ở trong công việc. Ai làm việc cùng với tôi tôi đều phải rào trước chuyện này. Chắc cũng bởi vì thế mà tôi khó tính luôn trong tình yêu. Khó tính quá có khi phải tìm được người chiều mình thì mới đến được với nhau. Mà người ta chiều tôi ở góc độ này thì tôi sẽ chiều lại ở góc độ khác. Hai người nương tựa vào nhau", Đức Phúc chia sẻ. 

NGUYEN_BA_NGOC_8763

Khi được hỏi nếu có người yêu thì sẽ đưa người yêu đi đâu, Đức Phúc trả lời: "Nói về chuyện đời tư, thực ra tôi không muốn quá nhiều chuyện đời tư của mình xuất hiện trên truyền thông. Tôi mong quý vị khán giả tập trung vào những sản phẩm âm nhạc của mình nhiều hơn. Nhưng tôi chắc chắn 100% khi mà tôi có người yêu, hay là khi tôi có người bạn đời của mình, tôi sẽ lái xe đưa bạn ấy đi khắp mọi nơi, đi hồ Tây, hồ Gươm, đi suốt miền Nam Bắc.

Anh cũng bật mí dù hiện tại chưa có ai nhưng nếu chủ động tìm hiểu anh sẽ yêu người ngoài ngành vì muốn có tình yêu không ồn áo. Tuy nhiên nếu gặp cô gái nào đó trong showbiz khiến anh rung động, anh sẽ thổ lộ và tiến tới. "Nếu tôi thích ai thì có lẽ sẽ là người ngoài showbiz. Cái duyên đến thì vẫn đón nhận nhưng chủ đích muốn tìm sẽ là người ngoài để tránh ồn ào", Đức Phúc cho biết. 

a176394494077d592416

Đức Phúc nói rằng với ngoại hình xấu xí trước kia nhiều người chẳng nào ngờ có ngày anh lại nổi tiếng và thành công như vậy. Thậm chí ngày đó vì ngoại hình mà anh bị bạn bè xa lánh, chế giễu. Đến hiện tại, bạn cũ có muốn thân thiết lại với anh chàng thì cũng đã quá muộn. Đức Phúc đúc kết "Cười người hôm trước hôm sau người cười" để nói về những mối quan hệ cũ đã qua đi. "Đừng bao giờ đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài hay quá tự ti về bản thân. Biết đâu chỉ là do bạn chưa tìm được con đường thành công phù hợp với mình mà thôi", Đức Phúc tâm sự. 

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Đức Phúc cũng bất ngờ chia sẻ câu chuyện khá hài hước đó là  từng bị cướp ở Sài Gòn nhưng lại bị chính tên cướp đó mắng xối xả.

Anh nói: "Trộm vía là tôi đã từng bị cướp...nhưng mà cướp không cướp được đồ của tôi. Đợt đấy người đó định cướp cái túi xách, lúc đó em đi xe máy với một người bạn. Khi tôi đứng đợi bạn ở đầu ngõ để chờ bạn lấy xe máy ra. Lúc đó cái ngõ đấy rất vắng, tôi để ý có một người đi theo và cứ nhìn vào người mình. Tôi đã để ý và cầm túi của mình vô cùng chắc chắn. Khi tôi sang bên đường mua bắp xào bơ thì cô bán bắp có nhắc nhở tôi để ý.

Khi tôi vừa vòng sang bên kia với bạn thì người này phóng xe lên giật túi xách của tôi. Thế nhưng tôi cầm chắc nên người đó giật hụt. Hơi hốt hoảng tí nhưng tôi vẫn cất túi xách rồi đi. Xong tôi bị người này quay lại chửi " Mày nhá, mày nhá, may cho mày đấy". Tôi sợ quá bảo bạn cất xe máy rồi đi bằng taxi cho an toàn vì sợ bị đuổi theo trả thù. Đấy là lần đầu tiên tôi bị cướp."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link