Lý Nhã Kỳ gây chú ý với khuôn mặt biến dạng, sưng vù, nhan sắc thay đổi đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa biết lý do thực sự ra sao, song nhan sắc khác lạ của Lý Nhã Kỳ đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau thời gian dài vắng bóng trong các chương trình truyền hình hay đóng phim, Lý Nhã Kỳ đang dần trở lại với showbiz.

Mới đây nhất cô đã tham gia một chương trình truyền hình, những hình ảnh của cô ở phía sau cánh gà cũng được được hé lộ và đang thu thu hút sự chú ý của mọi người. Lý do là bởi, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ qua camera có phần khác lạ giống như vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt là mỹ nhân U40 để lộ gương mặt sưng vù, thậm chí ở một số khoảnh khắc miệng cô còn bị méo xệch khi cười.

ly-nha-ky-12
2

Lý Nhã Kỳ với hình ảnh vô cùng khác lạ thu hút sự chú ý. 

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, Lý Nhã Kỳ đã vướng phải nhiều tranh cãi. Có người nói cô vừa đi trùng tu nhan sắc nên vẫn còn nhiều phần chưa hoàn thiện. Một số ý kiến khác lại cho rằng Lý Nhã Kỳ chọn lối makeup dìm và làm khuôn mặt trở nên biến dạng còn thực tế cô vẫn rất xinh đẹp. Một bộ phận lại đổ lỗi cho cân nặng tăng lên chính là nguồn cơn sự thay đổi của Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-10

Hiện vẫn chưa hiểu lý do là gì nhưng có một sự thật là nhan sắc của Lý Nhã Kỳ thực sự có vấn đề. 

Đây không phải lần đầu Lý Nhã Kỳ vướng vào nghi án thẩm mỹ mà đặc biệt là gọt cằm. Trước những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả: "Dạo này công nghệ thẩm mỹ thịnh hành quá nên cứ thấy mặt ai dài và cằm nhọn là cứ nghĩ họ đi gọt cằm nhỉ? Khổ là lúc xưa mập hơn bây giờ nhiều. Bây giờ công việc nhiều, không đủ thời gian để chăm sóc bản thân, thiếu ngủ mặt mà không dài ra thì mới lạ. Đến nỗi đi làm chỉ còn mang dép mua 50.000 vnd thôi đây".

tieu-su-ly-nha-ky-bd0781e4

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên đình đám của showbiz, cô từng tham gia khá nhiều tác phẩm nổi tiếng như  Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa, Chiếc giường chia đôi... Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng. Cô còn là gương mặt quen thuộc từng tham gia nhiều chương trình lớn của quốc tế cũng như là bạn với nhiều doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng. Đặc biệt, năm 2016, Lý Nhã Kỳ còn được sắc phong làm Công chúa Châu Á của bộ tộc Mindanao - Philippines.

Cô hoạt động năng nổ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kinh doanh cửa hàng kim cương, thời trang đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng tại Italia. Cô dần trở thành bà hoàng, đại gia nức tiếng với gu thời trang hàng hiệu đắt đỏ, khoác lên người phụ kiện bạc tỷ... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link