Từng nhiều lần diện đồ lộ nội y phản cảm, Thúy Vi bây giờ đã tinh tế và khéo léo hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, bên cạnh những bộ váy cắt xẻ mạnh tay và hở bạo, người đẹp cũng thường để lộ nội y hay vết hằn đồ lót.

Là hỏ girl mạng nổi lên từ chuyện đời tư ồn ào, Thúy Vi ngày càng lột xác nhờ cậy vào phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ vậy, phong cách thời trang của cô nàng cũng từng nhiều lần bị chê bai đó là phản cảm, kém duyên. Ví dụ như nhưng bộ váy cắt xẻ mạnh tay và hở bạo, hãy thường để lộ nội y hay vết hằn đồ lót khi diện đồ mỏng tang, ôm sát làm dân tình "ngượng chín mặt". 

Empty

Cô nàng luôn "đốt mắt" dân tình bằng những hình ảnh khoe vòng 1 căng tràn, bó sát body làm ai cũng phải ái ngại. 

Empty

Vì diện đồ quá mỏng manh là khi khoe "thành tích" tập gym, cư dân mạng chỉ chú ý vào vùng nhạy cảm và hai miếng dán ngực kém duyên của cô nàng. 

Empty

Sau khi tháo túi ngực, Thúy Vi cũng từng không ít lần đánh tụt đi độ sang chảnh và thời thượng trong phong cách.

Empty

Cô còn từng bị ném đã vì ăn mặc quá phản cảm, lộ liệu. Như bộ váy này vải nhún này đã làm cho hot girl thị phi bị dìm dáng hẳn nhưng vẫn khá an toàn, kín đáo.

Empty

Khi Thúy Vi quay lưng đi, chiếc quần nội y màu nude xộc xệch bên trong chiếc váy xuyên thấu cũng lộ rõ. 

Thế nhưng có một điều khá đặc biệt là gần đây, Thúy Vi đã có một bước cải thiện phong cách đáng khen ngợi. Cô vẫn tích cực mặc đồ xuyên thấu tuy nhiên không còn lâm vào cảnh lộ nội y kém duyên dáng. Chính nhờ cách chọn nội y phù hợp mà người đẹp 9X đã lấy lại được sự thiện cảm của dân tình. 

Empty

Mặc váy hoa ôm sát với vải xuyên thấu, Thúy Vi tinh tế chọn cho mình lớp lót đen bên trong cùng với tệp màu chủ đạo nên không hề bị lộ hàng.

Empty

Một lần khác, bodysuit đen bên trong vừa có tác dụng che chắn các vùng nhạy cảm một cách khéo léo và thời thượng vì cô nàng mặc váy sheer mỏng manh. 

Empty

Cô tiếp tục ghi điểm khi mặc bộ cánh nhưng mix match theo 1 cách mới mẻ, cuốn hút.

Có thể nói nội y chính là lớp “trang điểm nền” giúp chị em đảm bảo sự chỉn chu, trọn vẹn, vì vậy khi mặc đồ xuyên thấu chị em cần lưu ý:

1. Phối nội y cùng màu với trang phục

Cách tốt nhất để diện đồ xuyên thấu ăn điểm duyên dáng chính là chọn kết hợp với nội y cùng màu để tạo nên sự đồng nhất của trang phục.

2. Áo dây kết thân cùng đồ xuyên thấu

Một chiếc áo hai dây đồng điệu sẽ làm nên sự kín đáo cho tổng thể. Cách phối này còn giúp chiếc dây trông như một phần của áo trong suốt vô cùng đẹp mắt. 

3. Ưu tiên diện cùng bralette ren

Thay vì chọn áo ngực như bình thường, nàng có thể ưu tiên phối nội y có chất liệu ren bên trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link