12 giờ đêm, theo tình cũ vào nhà nghỉ, nào ngờ bị anh "chơi" cho một vố ê chề

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ anh ta vì hận tôi mà làm ra chuyện đó, chỉ tại tôi lụy tình, ngu ngốc nên mới ra cơ sự này...

Tôi và Thắng yêu nhau từ thuở sinh viên, anh là mối tình đầu, là người tôi yêu thương và tin tưởng nhất. Tôi và anh cũng đã sâu nặng với nhau, lúc đó tôi luôn xác định sau này sẽ chỉ lấy một mình anh.

Rồi chúng tôi ra trường, đi làm, mọi thứ vẫn rất tốt đẹp cho đến khi tôi phát hiện ra anh ngoại tình với đồng nghiệp. Chuyện đó như cú sốc lớn với tôi, tôi đau đớn, dằn vặt, khổ sở kinh khùng. Nhìn cái ảnh anh và chị ta hôn nhau trong điện thoại anh mà tôi đau đến chết đi sống lại.

Tôi kiên quyết chia tay dù anh cầu xin tôi tha thứ, anh phản bội được một lần thì sẽ có lần hai, càng lưỡng lự thì tôi càng khổ mà thôi. Thời gian chia tay, tôi cũng khổ sở lắm, tôi chuyển nhà, cắt đứt mọi liên lạc với anh.

tinh-cu

Gần 1 năm sau, tôi quen Quân, là người tôi chuẩn bị cưới bây giờ, thấy anh hiền lành, tử tế, theo đuổi tôi nhiệt tình nên tôi nhận lời yêu, nửa năm thì anh nói đến chuyện cưới xin. Chúng tôi thống nhất ra tết làm đám cưới.

Cách đây không lâu, người yêu cũ đột nhiên liên lạc lại với tôi. Anh nói nhớ tôi lắm, không ngừng xin lỗi. Tôi nói tôi sắp cưới rồi, anh ta năn  nỉ gặp tôi lần nữa. Tôi tránh nhiều lần, nhưng ngày nào anh ta cũng nhắn tin, gọi điện, có khi còn gợi lại kỷ niệm cũ khiến tôi mềm lòng. Thế rồi một lần, tôi đồng ý ra ngoài đi nhà nghỉ với anh ta, lúc ấy đã gần 12h đêm.

tinh-cu.01

Ai ngờ đâu, vừa xong chuyện đó, khi tôi còn chưa kịp mặc quần áo đàng hoàng thì chồng sắp cưới ập vào. Anh nhìn tôi, mắt ầng ậc nước, đỏ ngầu vì tức giận. Tôi choáng váng không nói được gì. Thắng nhếch mép: "Vợ sắp cưới của anh đây, tôi đã nói nó chẳng ra gì rồi, giờ anh tin chưa?".

Quân nhìn tôi uất hận, anh xông vào tát tôi một cái rát má rồi bỏ chạy. Lúc này tôi mới biết mình bị lừa, nhục nhã và ê chề. Hóa ra Thắng lại là một kẻ khốn nạn đến vậy. Tôi chửi anh ta, anh ta chỉ nhếch mép cười.

Trời ơi, tôi t tay hất thẳng mọi thứ rồi. Quân mới nói chia tay, tôi thậm chí còn không dám trả lời tin nhắn. Tôi ân hận lắm, giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT