12 giờ đêm, vừa nghe tiếng chuông điện thoại, vợ lén ra ngoài đi tới sáng và bí mật ghê sợ đằng sau

( PHUNUTODAY ) - Hôm đó tôi uống say, như mọi lần hễ rượu vào là tôi ngủ say như chết, nhưng hôm đó đang ngủ thì tiếng chuông điện thoại của vợ khiến tôi giật mình tỉnh giấc...

Vợ chồng tôi cưới nhau 2 năm nhưng chưa có con cái gì. Vợ nói vợ chồng còn trẻ, chưa cần phải vội, tôi thật lòng cũng muốn có con cái cho vui cửa vui nhà, nhưng vì vợ chưa muốn nên tôi không ép.

Vợ tôi thuộc diện xinh xắn, cao ráo, trẻ trung, cô ấy có chồng rồi nhưng vệ tinh xung quanh phải nói không hề thiếu. Tôi lúc nào cũng trong trạng thái lo mất vợ.

Vợ tôi khéo léo, đối  nhân xử thế đâu vào đấy. Cô ấy rất được lòng bên nhà tôi, cuộc sống vợ chồng cũng rất hạnh phúc, vui vẻ.

Tôi rất yêu vợ, càng sợ mất cô ấy bao nhiêu thì tôi càng chiều chuộng, nâng niu cô ấy bấy nhiêu. Những tưởng rằng cứ đối tốt với cô ấy, yêu thương cô ấy, hơn nữa lại là tình nghĩa vợ chồng thì không bao giờ có gì thay đổi được, ai ngờ đâu...

phan-boi

Hôm đó là sinh nhật vợ, cô ấy muốn tôi mời bạn bè và tổ chức ở nhà hàng. Tôi đồng ý ngay. Bạn thì bạn cả hai bên, có người bạn của cô ấy tôi lần đầu gặp mặt. Hôm đó vì mải vui, tôi uống say nên gần như gục tại trận. Ai đưa tôi về thế nào tôi cũng không hề hay biết.

Mọi lần có chút bia rượu là tôi ngủ say như chết. Nhưng hôm đó vừa ngủ thì tiếng chuông điện thoại của vợ réo rất khiến tôi choàng tỉnh. Cố mở mắt, thấy vợ đang mặc vội quần áo dưới cuối giường. Tôi muôn vùng dậy mà đầu đau như búa bổ, không còn chút sức lực nào nên thiếp đi. Sáng hôm sau, sớm tinh mơ tỉnh dậy, tôi thấy vợ vén chăn chui vào, người ngợm lạnh ngắt.

Tôi hỏi vợ đi đâu về à, cô ấy  bảo có đi đâu đâu, vừa vào nhà vệ sinh thôi. Mà tôi loáng thoáng nhớ lại chuyện đêm qua...

phan-boi.01

Từ hôm đấy, tôi vờ như không có chuyện gì xảy ra nhưng ngầm theo dõi vợ. Rồi chẳng mất quá nhiều thời gian, tôi phát hiện ra cô ấy đi lại với một gã đàn ông giàu có. Nhớ lại hôm sinh nhật vợ, tôi say xỉn, tôi chắc chắn cô ấy đã đi cả đêm không về.

Chứng cứ vợ ngoại tình tôi đã nắm chắc trong tay, thật sự giờ không biết nên làm thế nào nữa. Làm tung lên thì kiểu gì cũng ra tòa, càng nghĩ tôi càng không hiểu nổi, rút cuộc vì lý do gì mà cô ấy lại làm như thế. Tình cảm vật chất tôi chẳng để vợ thiếu thốn thứ gì. Giờ nhìn vợ, tôi vừa căm vừa khinh thường, rẻ rúng... Tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT