12 set đồ cực đơn giản mà vẫn giúp bạn toát lên vẻ sang chảnh hiếm có

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ thấy chuyện mặc đẹp “dễ xơi” đến thế nào nếu triển 12 set đồ sang xịn mịn sau.

Empty

Có vô vàn cách diện đồ đẹp nhưng hiện nay thường thì các chị em sẽ ưu tiên những bộ đồ đơn giản mà vẫn đẹp. Để diện đồ tối giản mà vẫn tôn dáng, bạn nên sắm một chiếc quần jeans ống loe cạp cao mix cùng crop top, áo hai dây và sơ vin, chắc chắn outfit sẽ nịnh mắt và hiện đại lắm.

Empty

Lợi thế của các cô nàng dáng mảnh mai đó là mặc được khá nhiều phong cách. Chính vì vậy chẳng dại gì mà không sắm cho mình một chiếc váy hai dây xẻ tả vừa khoe được xương quai xanh vừa khoe được chân dài. Cư diện là "auto" xinh và dịu dàng, mix thêm sandals màu trung tính hoặc giày cao gót lại càng đẹp miên man.

Empty

 

Nếu thuộc team không thích phối đồ cầu kì, vậy cứ diện một chiếc váy trễ vai tay bồng màu pastel nhẹ nhàng xuống phố là xinh yêu ngay. Mùa nào thì áo trễ vai đều được ưu tiên hết sẩy.

Empty

 

Dành cho các quý cô sành điệu, bạn chỉ việc copy cô bạn này bằng cách mix sơ mi màu beige, chân váy denim. Set đồ mang đến sự khỏe khoắn và trẻ trung.

Empty

 

Diện combo áo phông sát nách và chân váy dài là ý tưởng dành cho bạn không lệch được đâu. Set đồ này chẳng những giúp các cô gái yểu điệu hơn mà có gu hơn rất nhiều.

Empty

 

Một gợi ý nữa đó chính là layer váy hai dây to bản với sơ mi phóng khoáng bên ngoài tính ra hay ho và hiện đại nhưng vẫn luôn xịn mịn, trendy.

Empty

 

Dáng váy babydoll ngọt ngào, xinh yêu có lẽ sẽ là item lọt vào mắt xanh của nhiều nàng "bánh bèo" lắm. 

Empty

 

Trời nóng chỉ cần mix tank top với quần ống rộng nha! Đây là combo luôn tồn tại theo năm tháng đấy.

Empty

 

Thích ăn vận thoải mái mà vẫn xinh, sao bạn không phối áo blouse với quần shorts trẻ trung. Set đồ này giúp bạn trông hiện đại hơn, lại còn khoe được chân thon, diện đi cafe dạo phố vô cùng ổn.

Empty

 

Một set đồ trắng với áo phông váy chân váy ngắn vô cùng tiện lợi mà hack tuổi trông thấy đấy.

Empty

 

Những chiếc quần ống rộng luôn đỉnh trong khoản giúp các nàng hack dáng nên nếu bỏ qua, bạn sẽ phí một item mặc đẹp rồi. Mix với crop top cúp ngực và blazer dáng lửng, nhờ đó outfit sẽ sang xịn, thời thượng hơn vài lần.

Empty

 

Diện áo phông và quần jeans trắng, các nàng sẽ có cây đồ thanh lịch và tinh tế hết nấc luôn. Tuy nhiên, đừng quên tạo điểm nhấn cho set đồ bằng phụ kiện, thắt lưng. Như vậy là bạn đã có cả một tổng thể hoàn hảo cho mùa này rồi đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link