3 tips chọn đồ họa tiết cho các nàng béo tròn luôn duyên dáng gọn gàng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 tips quan trọng khi mặc đồ họa tiết các chị em có eo bánh mỳ nên chú ý nhé!

Việc chọn các loại họa tiết trang phục đôi khi cũng ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Cùng một món đồ nhưng họa tiết còn góp phần đánh lừa thị giác cho cả người béo và người gầy. Những cô nàng mập mạp lại càng phải chú ý đến họa tiết phù hợp để giảm đi độ béo và cho thân hình thon gọn mảnh mai đôi chút. Nếu muốn tạo hiệu ứng vóc dáng gọn gàng, gầy mảnh đi trông thấy thì đừng quên những mách nước "chuẩn không cần chỉnh" dưới đây.

#1. Nàng béo tròn nên chọn kẻ dọc thay vì kẻ ngang, kẻ ô to bản

Một số họa tiết cần tránh đó chính là kẻ ngang, kẻ ô to bản... Đây là những kiểu họa tiết hình học mà nàng béo tròn mặc lên dù là ở hoàn cảnh nào hay kiểu dáng nào. Những đường kẻ ngang sẽ "kéo giãn" vóc dáng theo chiều ngang, vậy nên bạn đã tròn lại càng thêm đầy đặn, kể cả không đến mức béo cũng cần chú ý. 

Empty

Thay vì kẻ ngang hay kẻ ô to bản, nàng nào muốn tạo hiệu ứng cho vóc dáng nhẹ nhàng gầy đi đôi chút thì tốt nhất nên chuyển sang kẻ dọc, nhất là những đường kẻ mảnh mai, nhờ vậy mà bạn không chỉ thon gọn mà còn cao ráo hơn nhiều.

Empty

#2. Nàng béo tròn nên tránh xa chấm bi to bản, chỉ nên diện chấm bi nhỏ xinh

Chính bởi vóc dáng tròn đầy nên chấm bi to bản lại càng khiến thân hình thêm mũm mĩm. Chắc chắn là khi bạn mặc lên người khác không chỉ nhìn vào kích thước của chấm bi mà còn ấn tượng hơn về vóc dáng béo tròn của bạn.

Empty

Cách tốt nhất là những nàng có da có thịt nên chọn chấm bi nhỏ, chú ý các chấm bi đơn giản vừa hack dáng vừa khéo léo hack tuổi cho mình. Với bất kì kiểu dáng nào dù là áo blouse, váy liền, chân váy... 

Empty

#3. Càng là họa tiết cầu kỳ, to bản rối mắt lại càng tố nhược điểm vóc dáng

Không kể vóc dáng tròn đầy hay gầy mảnh thì mọi cô nàng đều mê họa tiết hoa xinh tươi, rộn ràng. Tuy nhiên bạn nên chú ý đừng chọn các loại ha văn to bản rườm ra, rối mắt không rõ ràng không có lợi gì cho vóc dáng của bạn.

Empty

Cũng giống như chấm bi, nàng béo tròn cũng cần tiết chế đôi chút về họa tiết để giảm thiểu ấn tượng của người khác về vóc dáng của mình. Độ thưa thớt của các họa tiết sẽ giúp thân hình nhẹ nhàng hơn. 

Cũng đừng ngại lộ một chút da thịt với khoảng hở tinh tế để tổng thể nhìn nhẹ nhàng hơn khi diện đồ, chính sự khéo léo từ những chi tiết rất nhỏ cũng giúp nàng béo nhìn gọn gàng đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link