12 vị trí cất giấu tiền trong nhà giúp chống trộm tốt nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu có tiền mặt trong nhà, bạn có thể cất chúng ở những vị trí này. Chúng mang đến sự an toàn cao hơn trong trường hợp có kẻ gian đột nhập vào nhà.

Cốc giữ nhiệt

Nếu nhà bạn có cốc giữ nhiệt không dùng đến thì đừng vội vứt đi, hãy cuộn tiền mặt lại và giấu trực tiếp vào trong bình. Khi kẻ gian đột nhập vào nhà, chúng thường có xu hướng tìm đến những món đồ có giá trị chứ ít ai nghĩ có tiền trong một cái bình giữ nhiệt cũ. Vậy nên, việc giấu tiền trong bình giữ nhiệt được xem là một biện pháp an toàn.

Hộp đựng thuốc

Hộp thuốc là thứ mà hầu như trong nhà ai cũng có. Thay vì vứt vỏ hộp thuốc đi bạn có thể dùng chúng để cất giấu tiền. Chỉ cần cất tiền trong vỏ hộp thuốc thì dù có để trên mặt bàn thì nếu có kẻ gian đột nhập vào nhà, tiền của bạn cũng vẫn an toàn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chậu hoa giả

Nếu trong phòng khách có chậu hoa giả thì bạn cũng có thể cất giấu tiền hoặc trang sức đắt giá bên dưới. Tuy nhiên, bạn cũng nên đặt chậu cây ở góc khuất để tên trộm không để ý đến nó.

Điều khiển từ xa

Nếu trong nhà bạn có điều khiển từ xa của điều hòa, tivi bị hỏng thì hãy tận dụng nó làm nơi cất giấu tiền. Bạn chỉ cần mở nắp pin, sau đó gấp gọn tiền mặt và cất vào bên trong, chỉ cần đặt nắp vào là được.

Thú nhồi bông trong phòng con

Nếu bạn chưa cần dùng đến khoản tiền này và muốn tìm một chỗ cất giấu an toàn trong nhà thì hãy lựa chọn thú nhồi bông của con. Hãy mở phần chỉ ở trên đầu hay lưng sau đó nhét tiền vào và khâu khéo léo lại như ban đầu.

Dưới gầm ghế

Hãy bọc tiền trong túi giấy hoặc túi nhựa sau đó dùng băng dính dán dưới ghế đẩu hoặc nóc tủ ngăn kéo. Giấu ở những nơi này khá an toàn bởi kẻ trộm sẽ không nghĩ đến.

Cuốn sách rỗng

Cất tiền trong sách là một giải pháp khá phổ biến tuy nhiên nếu bạn có cả một giá sách lớn thì tiền của bạn sẽ rất an toàn đấy. Tự tạo một cuốn sách bìa cứng và rỗng bên trong. Bạn sẽ có một ngăn đựng tiền hoặc những đồ vật có giá trị lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link