Showbiz 3/11: Hiền Hồ lên tiếng trước nghi vấn mang bầu, Lệ Quyên khuyên tình trẻ công khai tài chính

( PHUNUTODAY ) - Trước thắc mắc của cư dân mạng, Hiền Hồ đã phủ nhận chuyện mang bầu. Lệ Quyên khuyên người yêu làm báo cáo tài chính để dân mạng bớt ý kiến và cho biết cụ thể rằng cả 2 cùng làm nên việc đi cùng nhau là điều dễ hiểu.

Empty

Mới đây, Hiền Hồ đăng ảnh một chiếc váy hai dây màu hồng cực xinh. Mái tóc đen giúp nữ ca sĩ trông nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, do mặc váy rộng nên nhiều người nghĩ rằng Hiền Hồ đang mang bầu. Một số cư dân mạng bình luận: "Bầu xinh quá nha em", "Idol cũ bầu ạ", "Bầu à Hiền ơi". Trước thắc mắc của cư dân mạng, Hiền Hồ đã phủ nhận chuyện mang bầu.

Empty

 Sáng ngày 3/11, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên lại một lần nữa khiến dân tình phải ghen tị khi đăng tải loạt ảnh mới bên nhau. Nhìn những cử chỉ thân mật, những ánh mắt si tình lại càng khiến dân tình đứng ngồi không yên. Cũng như mọi lần, cặp đôi chênh nhau 1 giáp này tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu còn bị mỉa mai "chỉ lo nhiệm vụ làm phi công là đủ sống xa hoa". Chính vì vậy Lệ Quyên cũng khuyên anh nên làm hẳn một bản báo cáo tài chính để những "thánh ăn không ngồi rồi" bớt ý kiến.

pqn

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc mừng sinh nhật con gái tròn 10 tuổi. Điều khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là trong một khoảnh khắc đầy đủ các thành viên đại gia đình, người thân và bạn bè, có sự xuất hiện của người đàn ông được nữ ca sĩ che mặt. Nhiều người đặt nghi vấn cho rằng đây chính là người tình bí mật của Phạm Quỳnh Anh. Bức ảnh được cho là cuộc chạm mặt của chồng cũ và tình mới nữ ca sĩ trong một khung hình nhận được lời khen ngợi về cách ứng xử văn minh. 

dmk

 Đỗ Vinh Quang chia sẻ hình ảnh quây quần bên bà xã Đỗ Mỹ Linh và người thân trong gia đình. Tuy nhiên điều gây chú ý chính là vị trí ngồi của thiếu gia nhà bầu Hiển và bà xã hoa hậu. Dù đã kết hôn nhưng Đỗ Mỹ Linh và ông xã vẫn khá "kín kẽ" khi chụp hình, ngồi cách xa nhau trong bữa tiệc. Trước đó, trong một số buổi tụ họp bạn bè và các thành viên gia đình nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam và Đỗ Vinh Quang cũng thường không kề cạnh khi lên hình.

saostar-j9s0itszd6lhuq83

Noo Phước Thịnh đã bất ngờ đăng đàn về việc bản thân anh bị "tắt tiếng" khiến các fan không khỏi lo lắng. Cụ thể nam ca sĩ chia sẻ: "Tắt tiếng đến nay là 2 tuần rồi, bài Định Mệnh còn chưa thu được audio chứ nói gì tới video... phải chăng định mệnh đã an bài... bài hát sẽ có duyên với người nghệ sĩ". Được biết nam ca sĩ đã chuẩn bị sắp xếp lịch thu âm và tiến hình quay MV cho ca khúc trước yêu cầu nồng nhiệt của khán giả. Thế nhưng sau khi trở về TP HCM sau show diễn, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ phát bệnh. Sau khi thăm khám thì nam ca sĩ phát hiện bị Covid-19 lần 2 và phải huỷ liên tục hàng loạt show diễn, tuyên bố tạm ngừng ca hát một thời gian ngắn dễ dưỡng bệnh. Chính vì thế nên mọi kế hoạch thực hiện cho sản phẩm Định Mệnh cũng đều bị trì hoãn theo.

dieunhi

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi chia sẻ MV âm nhạc của Đông Nhi kèm dòng chú thích: “Hôm nay đi quay được về không trễ như mọi hôm, lên xe về nhà nghe được bài này mình lật đật quay lại chỗ”. Qua đây có thể thấy, giữa ồn ào “chị em guột” nhưng mối quan hệ giữa Đông Nhi và Diệu Nhi vẫn đang rất tốt đẹp. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

147492300_4316332561717307_6823597307632337971_n

Trong cuộc phỏng vấn, Hà Hồ đã có những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc, danh xưng "Nữ hoàng giải trí" và đặc biệt là cuộc sống hôn nhân với Kim ý. Cô tâm sự: "Anh ấy đã quá hiểu con người tôi. Tôi cá tính, bướng, có thể rất ngọt ngào nhưng ngay phút sau đã "cà chớn". Tôi nghĩ trong các mối quan hệ, đàn ông luôn phải là người chủ động làm lành. Còn một mối quan hệ mà toàn là do phía đàn bà chủ động làm lành thì cần xem xét lại. Nhưng cũng vì điều đó mà có vài lần, tôi đã ăn hiếp chồng. Về chung một nhà, có con với nhau rồi thì mình thiệt hơn, bởi cãi nhau xong, anh ấy biết trước sau gì cũng làm lành thôi, không phải như lúc còn hẹn hò không ràng buộc gì".

Empty

Đăng tải hình ảnh sinh nhật các con, Diệp Lâm Anh gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè đã ở bên cạnh 3 mẹ con trong ngày sinh nhật 2 bạn nhỏ. Cô nhắn nhủ: "Happy birthday Boorin. Công chúa của mẹ tròn 4 tuổi rồi. Mẹ chúc em mau ăn chóng lớn, lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu và sẽ thật hạnh phúc bên mẹ và em B.boy nhé. Cảm ơn gia đình và các anh chị, bạn thân của Cún đã ở bên cạnh 3 mẹ con trong ngày sinh nhật của 2 bạn nhỏ". Điều gây chú ý là trong những khoảnh khắc này hoàn toàn không có sự xuất hiện của chồng cũ cô và gia đình nhà chồng như mọi lần.

mathuy

Mới đây Mâu Thủy đã cập nhật hình ảnh mới nhất tới đông đảo khán giả. Nàng Á hậu cho biết dù có thể tăng nhiều cân nhưng cô vẫn chấp nhận để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho con. Tuy nhiên người đẹp sẵn sàng "tính sổ" nhóc tỳ sau khi chào đời: "Nhìn bản thân thay đổi từng ngày, trung bình mỗi tháng lên 2kg nghe nói mấy tháng sau là tăng gấp đôi. Nhưng không sao sức khoẻ tốt, con tốt là được còn chuyện khác tính sau. Sau này Mâu con nó lớn tính sổ với nó sau".

binha

Sau gần 2 tuần về chung một nhà, Bình An đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Kể từ ngày đeo nhẫn trên tay kể ra cuộc sống cũng nhàn, ngoài đi làm cả ngày ra thì chẳng phải làm gì cả chỉ phải làm hết việc nhà thôi. Tiền thì tiêu không cần phải nghĩ, ngày 500k...". Trước câu chuyện "dở khóc dở cười" này của Bình An, người hâm mộ nhanh để lại các bình luận hóm hỉnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link