Đàm Vĩnh Hưng luôn ghi nhớ thực hiện lời hứa này với quý tử vì sợ bị giận dỗi

( PHUNUTODAY ) - Mới vài tháng tuổi nhưng quý tử của Đàm Vĩnh Hưng đã biết làm mặt lạnh, giận dỗi vì ba đi diễn xa nhà quá lâu.

Mới đây, trang TikTok của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip siêu cưng về hai cha con "Ông hoàng nhạc Việt".

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận phải sự giận dỗi của quý tử, lúc anh quay về và bế con để cho bú sữa thì Polo đã không nhận ra ba và làm mặt lạnh với ba. Nam ca sĩ phải năn nỉ liên tục để vuốt giận con trai: "Polo, nhìn ba cái đi nè. Năn nỉ mà. Xin lỗi. Ba đi lâu quá hả? Ba xin lỗi nha, không đi nữa đâu. Ba nè. Con nhìn ra ba chưa? Ba về với con rồi nè". 

Empty
Empty

Sau một hồi dỗ dành, Polo mới chịu tươi cười và đùa giỡn với ông bố nổi tiếng của mình. Cũng từ lần giận hờn này của quý tử, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Cái người này là cái người yêu thương mình lắm đây nè. Cho nên từ đó trở đi, Hưng tự lập ra lời hứa không bao giờ đi đâu xa con quá 3 ngày".

Trước đó, trong series ghi lại những ngày tháng làm cha của một thiên thần nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, anh có một nỗi lo sợ là con chẳng may nhiễm bệnh. Anh yêu cầu nhân viên công ty nghỉ hết ở nhà trước khi lệnh giãn cách được ban bố: "Tôi từng hỏi ý kiến bác sĩ để làm hẳn một phòng kín vô trùng cho con được an toàn. Tôi lo lắng đến mức đó khiến cho ai biết cũng mắc cười".

Anh còn xúc động nhớ lại thời điểm bé Polo bệnh nặng nhất là vào lúc 8 tháng tuổi: "Tôi rất sợ nếu điều gì xấu xảy ra chắc mình không sống nổi. Lúc đó tôi chỉ cầu nguyện muốn đánh đổi mọi thứ để lấy an toàn cho con. Những ngày trong bệnh viện là những ngày khó khăn nhất. Chưa bao giờ tôi phải đối diện với áp lực kinh hoàng như vậy".

Dù giàu có nhưng nam ca sĩ vẫn có cách dạy con tự lập của riêng mình: "Mặc dù là kinh tế của tôi đủ để ngồi chơi không với con trai tới khi 20 tuổi, nhưng tôi nghĩ không nên. Tôi chưa muốn về hưu sớm vì vẫn còn mang lại niềm vui và quyền lợi cho bản thân mình thì không nên từ chối. Tôi cũng muốn con trai hiểu được công việc của ba, đi cùng ba tới những chuyến lưu diễn để mạnh dạn hơn. Tôi muốn con được chứng kiến được tất cả những gì ba đã làm để nuôi nấng con nên người".

Theo:  xevathethao.vn copy link