Minh Hằng khoe khéo căn biệt thự penthouse view biển mới sắm khiến dân tình trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Phải nói rằng độ giàu có của Minh Hằng "không phải dạng vừa". Trước khi kết hôn, nữ ca sĩ đã sở hữu trong tay rất nhiều bất động sản đắt giá.

Hậu kết hôn, cuộc sống của Minh Hằng được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, nữ ca sĩ đăng ảnh đang ký tá loạt giấy tờ liên quan đến hợp đồng nhà ở. Sau đó, cô tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc check-in tại một căn penthouse view biển sang xịn.

minh-hang-tiep-tuc-khoe-view-nha-moi-xin-xo-hau-ket-hon-2e8370

Bên dưới bài đăng của Minh Hằng, một vài người bạn cũng để lại bình luận nhắc khéo: "Yeah nhà mới... đi sắm nội thất cho đi với nha". Đáp lại, Minh Hằng không hề phủ nhận, điều này càng khiến người hâm mộ chắc chắn căn penthouse view biển thuộc quyền sở hữu của nữ ca sĩ.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Minh Hằng sở hữu khối tài sản khủng. Bên cạnh những căn nhà đắt giá, giọng ca Một Vòng Trái Đất còn sở hữu một khu đất rộng 20.000m2 chỉ để làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình. Cụ thể, Minh Hằng từng cho biết: “Miếng đất này rất gần với thành phố nên khi mua, tôi muốn có một nơi để cuối tuần hay lúc rảnh như đợt dịch Covid-19 này để đi chơi, quây quần bên nhau. Gia đình tôi rất vui khi được tận hưởng không gian thiên nhiên, tự tay hái trái cây và ở cùng nhau".

Không chỉ vậy, ông xã của cô là một doanh nhân cực kỳ thành đạt, cũng thích đầu tư kinh doanh nên kinh tế vô cùng ổn định.

minh-hang-dien-2-manh-khoe-body-nhuc-nhoi-lien-bi-noi-lay-chong-khoe-da-thit-bao-han-298938560_5417550641644930_7479055171720133137_n-1662362313-232-width780height975

Chia sẻ với người hâm mộ, Minh Hằng nói: "Vợ chồng tôi đầu tư kinh doanh chung lâu lắm rồi, chỉ là không liên quan lĩnh vực giải trí. Cũng nhờ làm ăn chung, chúng tôi mới đi được tới hôn nhân. Bởi, chúng tôi nhận ra hai đứa có chung tiếng nói ở nhiều khía cạnh, không chỉ trong tình yêu".

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên hạng A của showbiz Việt. Vào nghề từ năm 16 tuổi, Minh Hằng hoạt động đa di năng với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, nhà sản xuất phim. Nhờ những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng là gương mặt quảng cáo đắt show. Không những vậy, cô được mời làm HLV chương trình The Face Việt Nam 2018, ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu.

Theo:  xevathethao.vn copy link