15 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang bị... lãng quên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu cuộc sống của bạn đang có những dấu hiệu này, hãy cẩn thận vì có thể trong mắt người khác bạn đang dần trở nên “vô hình”…

1. Status (trạng thái) đăng trên Facebook chỉ có vài ba lượt Like, bình luận thì… chẳng có ai, tất nhiên.

2. Tên bạn không bao giờ xuất hiện trong danh sách “rủ rê” của hội bạn bè. Khi bạn vắng mặt cũng không mấy ai để ý.

3. Nếu Facebook không nhắc, chẳng có ai nhớ đến sinh nhật của bạn. Ẩn ngày sinh ư? Đương nhiên là sẽ không có món quà bất ngờ nào chờ đợi bạn đâu.

4. Một khi thay ảnh đại diện trên trang cá nhân, những người bạn mới quen sẽ chẳng còn biết bạn là ai.

5. Người hay nhắn tin cho bạn nhất là… tổng đài nhà mạng.

dau hieu ban dang bi lang quen phunutoday
Có thể ai đó đã quên mất bạn. Ảnh: minh họa

6. Có những lúc bạn cảm thấy thực sự cần nói chuyện với ai đó, nhưng kéo cả danh sách nick Facebook sáng trưng không có lấy một cái tên khiến bạn đủ tin tưởng và thoải mái mà click vào. Đối với danh bạ điện thoại cũng tương tự.

7. Bạn chỉ có thể trút bỏ hết nỗi lòng nặng trĩu với… cuốn nhật kí của mình.

8. Dù không có việc gì bạn cũng thức khuya, bạn luôn trằn trọc suy nghĩ hoặc kiếm những thứ linh tinh để làm và khỏa lấp nỗi trống trải trong lòng mình.

9. Nếu có người bạn nào đó đột nhiên gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn, thì đó là để... mời cưới.

10. Bạn có thể ở nhà liên miên mà không bước chân ra khỏi cửa. Nếu có ngày nghỉ, dự định đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là ở nhà ngủ hoặc “cày” phim.

11. Bạn mặc cùng một kiểu trang phục trong suốt một thời gian dài. Bạn chẳng còn nhớ lần cuối cùng mua quần áo mới, vào hiệu làm tóc là khi nào nữa.

12. Ở nơi công cộng hoặc chỗ đông người, khi không mấy quen biết ai, bạn chỉ còn cách giả vờ nghịch điện thoại, thỉnh thoảng lướt ngón tay liên tục qua các ứng dụng để “ra vẻ” bận rộn.

13. Trong những cuộc thảo luận, khi phần lớn mọi người đều đã đưa ra ý kiến và người chủ trì hỏi “còn ai chưa có ý kiến không nhỉ?” thì cũng chẳng ai nhận ra đó là bạn, còn bạn thì cố gắng tảng lờ đi càng nhanh càng tốt.

14. Bạn như bị “bỏ quên lại phía sau” khi nghe mọi người nói về những câu chuyện thời sự, những bộ phim, hiện tượng mà họ quan tâm. Bạn quá tách biệt với thế giới này và chỉ quan tâm đến những thứ chẳng mấy ai dùng để nói chuyện khi gặp nhau cả.

15. Phần lớn thời gian của bạn là ở một mình: xem phim, đi đến quán cà phê, tham dự các sự kiện, đi ngắm một địa điểm lãng mạn nào đó… chẳng ai có thể giúp bạn chụp ảnh lưu niệm ngoài… chính bạn.

8 sai lầm ngớ ngẩn khiến bạn muôn đời không được thăng chức
8 sai lầm ngớ ngẩn khiến bạn muôn đời không được thăng chức
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chăm chỉ, hòa đồng, không mấy khi làm ai mất lòng, nhưng công việc của bạn vẫn “dậm chân tại chỗ”, rất có thể là vì những sai lầm ngớ ngẩn sau đây
5 hiểu lầm “nghe mà tức” về phụ nữ nội trợ
5 hiểu lầm “nghe mà tức” về phụ nữ nội trợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đi làm thì bị coi là ích kỷ, không biết lo cho chồng con, phụ nữ sau kết hôn cứ thế bị gán trách nhiệm phải "ở nhà và không làm gì cả".
Là phụ nữ, tuyệt đối đừng tâm sự điều này với người yêu!
Là phụ nữ, tuyệt đối đừng tâm sự điều này với người yêu!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù yêu nhau thế nào, phụ nữ vẫn cần “giữ lại chút gì” cho bản thân, chứ không phải điều gì cũng kể hết cho bạn trai nghe đâu nhé.
7 lợi ích tuyệt đỉnh sau khi… chia tay
7 lợi ích tuyệt đỉnh sau khi… chia tay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có thể bạn đã từng yêu, từng hi sinh vì ai đó rất nhiều. Nhưng một khi đã chấp nhận buông bỏ, bạn sẽ thấy mình… được nhiều hơn mất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn